Lê Giang mới đây đăng tải dòng trạng thái chia sẻ với khán giả về việc chuẩn bị ghi hình cho gameshow mới. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ lại khiến mọi người chú ý với những tấm ảnh cô đăng tải.

Trong ảnh, Lê Giang trông khác lạ với đôi môi mọng, sống mũi cao và cằm nhọn. Một số người còn tinh ý nhận ra gương mặt cô đang sưng.

{keywords}
Hình ảnh Lê Giang với gương mặt khác lạ được cô đăng tải mới đây.

Diễn viên Duy Phước – con trai lớn của Lê Giang đã bình luận trêu chọc mẹ: “Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá".

Trả lời con trai, nữ nghệ sĩ hài thẳng thắn thừa nhận việc mình vừa phẫu thuật thẩm mỹ: "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ của con".

Nhiều nghệ sĩ như: Đại Nghĩa, Long Nhật, Thúy Nga, Phương Trinh Jolie,... cũng để lại bình luận bên dưới với nội dung hài hước về ngoại hình khác lạ của đàn chị.

Liên hệ với Lê Giang, nữ nghệ sĩ cho hay cô vừa trải qua đợt “trùng tu” nhan sắc không lâu. Tuy nhiên, Lê Giang từ chối chia sẻ thông tin cụ thể vì “không muốn bị nói mượn chuyện thẩm mỹ để PR”.

{keywords}
Nữ nghệ sĩ hài về nước hoạt động năm 2016 và bất ngờ được khán giả đón nhận.

Đây không phải lần đầu tiên Lê Giang gây xôn xao với ngoại hình khác lạ. Ở tuổi U50, nữ nghệ sĩ không ít lần công khai cô phải cậy nhờ dao kéo để gìn giữ được sắc vóc tươi trẻ.

“Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại hết 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải 'dặm vá' để duy trì sự ổn định”, Lê Giang từng chia sẻ với VietNamNet.

Dù đụng chạm dao kéo nhiều lần nhưng nữ nghệ sĩ khẳng định mình không phải “con nghiện” thẩm mỹ. “Tôi sửa rất nhiều lần nhưng mỗi lần lên bàn mổ, nghe tiếng dao kéo, dụng cụ là toát mồ hôi hột, cảm giác như muốn ngất lịm đi”, cô nói.

Lê Giang là một trong những nghệ sĩ hài xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình thời gian qua. Sau những lùm xùm gây ồn ào giữa nghệ sĩ hài Duy Phương, cô trở nên kín tiếng trong chuyện đời tư.

Tuấn Chiêu

Lê Giang kịch liệt phản đối con gái quen đàn ông đã có vợ

Lê Giang kịch liệt phản đối con gái quen đàn ông đã có vợ

 - Lê Lộc bất ngờ kể chuyện bị mẹ Lê Giang phản đối chuyện tình cảm vì muốn tiến đến hôn nhân với người đàn ông lớn hơn 20 tuổi, từng có gia đình và đang ly thân.