Ngày 21/7, trên trang cá nhân, Vân Hugo đăng ảnh chung khung hình với bạn trai. Dù bức hình không rõ gương mặt hai nhân vật chính, bạn bè và đồng nghiệp vẫn dành cho cô những lời chúc mừng.

Nữ diễn viên trích dẫn câu nói về tình yêu mà cô yêu thích. Cô viết: "Có tình yêu thanh tịnh và tình yêu bất tịnh. Sự khác biệt ở chỗ chiếm hữu hay buông xả. Tình yêu thanh tịnh là gốc rễ của hạnh phúc lâu dài. Tình yêu bất tịnh chỉ tạo ra khổ đau mà thôi. Tình yêu bất tịnh bị nhiễm ô bởi cái tôi và sự chiếm hữu dẫn đến sự ganh ghét, sân hận và cuối cùng là chia ly.

Tình yêu thanh tịnh không có sự chiếm hữu dẫn đến sự hài hoà, an bình và thậm chí có thể chuyển hóa một người bạn tiêu cực".

Van Hugo ban trai anh 1

Vân Hugo đăng ảnh bên bạn trai.

Vân Hugo đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến bạn trai: "Chúc người ấy một đời thanh tịnh".

Ở phần bình luận, một người bạn của Vân Hugo bày tỏ: "Đôi tình nhân đẹp như mơ. Chúc anh rể tuổi mới hạnh phúc và bình an". Thành viên mạng tên Nguyễn Thanh Hằng viết: "Chúc anh chị mãi hạnh phúc".

Chia sẻ với Zing, Vân Hugo cho biết cô đăng ảnh để chúc sinh nhật bạn trai. Song, cô từ chối bật mí thêm vì "đây là chuyện riêng tư".

Vân Hugo nhận lời cầu hôn của bạn trai vào tháng 5. Cô không giấu giếm niềm hạnh phúc khi tìm được một nửa tâm đầu ý hợp và muốn gắn bó cả cuộc đời. Tuy nhiên, đến lúc này, nữ MC vẫn giữ kín danh tính người yêu.

Trong bài phỏng vấn trên Zing vào đầu tháng 6, người đẹp tâm sự cô đang hạnh phúc: "Tôi và anh ấy quen nhau nhờ mai mối. Điều thú vị là trước đó, anh ấy từng nhắn tin làm quen qua trang cá nhân, nhưng tôi không trả lời. Ở bên cạnh anh ấy, tôi thấy mình tốt lên và quan trọng nhất là được vui vẻ.

Anh ấy đến vào thời điểm sau khi tôi trải qua một cú sốc tình cảm. Anh luôn động viên, khen ngợi tôi. Trong khoảng thời gian chúng tôi quen nhau, hơn một năm rồi, tôi thấy mình như tái sinh thành một con người mới, tràn đầy năng lượng".

Van Hugo ban trai anh 2

Vân Hugo hạnh phúc với tình yêu hiện tại. Ảnh: Tùng Đoàn.

Đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, từng có lúc suy sụp, khủng hoảng, song Thanh Vân của hiện tại chia sẻ cô luôn mạnh mẽ và yêu đời.

"Tôi quan niệm mỗi giai đoạn trong cuộc đời, chúng ta đều có một nhiệm vụ để hoàn thành. Nhiệm vụ trước mắt của tôi là sống thật hạnh phúc" - bà mẹ một con giãi bày.

(Theo Zing)

Vân Hugo: 'Qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này'

Vân Hugo: 'Qua 3 lần cầu hôn tôi mới đến được lời cầu hôn thực sự này'

TPO - Tham gia chương trình Những Mảng Màu Cuộc Sống phát sóng trên VTV2, Vân Hugo lần đầu có những tiết lộ về lời cầu hôn vừa nhận được gần đây và mối quan hệ ở thời điểm hiện tại với gia đình chồng cũ.