Tối 8/1, Văn Mai Hương đã có những trải lòng trên trang cá nhân sau nhiều ngày im lặng vì ồn ào lộ clip nhạy cảm. Cô viết: " Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'.

Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn".

{keywords}
Văn Mai Hương viết những dòng chia sẻ lạc quan sau sự cố lộ clip nhạy cảm.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì đây là lần đầu tiên cô lên tiếng sau bất ngờ bị lộ đoạn clip trích xuất từ camera trong nhà. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp vui mừng khi tinh thần của Văn Mai Hương ổn định trở lại và gửi lời động viên cô.

MC Phan Anh viết: “Mừng em trở lại, yêu mình đúng cách nhé", "Em bé đã trở lại và đăng 1 chiếc status quá hay và ý nghĩa", ca sĩ Bảo Thy động viên. 

"Vui khi thấy Hương quay lại, hãy đứng lên và đi tiếp nào", "Cố lên nhé cô gái. Tất cả rồi cũng sẽ qua", "Mừng chị lấy lại được tinh thần"... khán giả để lại lời động viên tới nữ ca sĩ.

Cuối tháng 12/2019, Văn Mai Hương bất ngờ bị kẻ xấu tung lên mạng hàng loạt clip riêng tư. Toàn bộ clip được quay từ camera an ninh lắp trong căn hộ riêng của nữ ca sĩ.

Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều nghệ sĩ và cả cộng đồng mạng đều đứng lên bảo vệ Văn Mai Hương. Đồng thời, một làn sóng phản đối mạnh mẽ đã được dấy lên yêu cầu trừng phạt kẻ đã xâm phạm đời tư người khác. Về phía Văn Mai Hương, cô không lên tiếng bất cứ lời nào. Tuy nhiên, qua những dòng tin nhắn của cô với bạn bè đồng nghiệp thân thiết, mọi người có thể biết nữ ca sĩ đã trải qua những giờ phút khủng khiếp dường nào. Thậm chí, cô còn nghĩ đến cái chết qua dòng tin nhắn với một người bạn. 

Sau đó, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ đoạn tin nhắn giữa cô và giọng ca “Cầu hôn”, đồng thời tiết lộ tình trạng sức khỏe, tâm lý của Văn Mai Hương giữa “tâm bão” thị phi. Sau những lời động viên, khuyên nhủ của đàn chị, Văn Mai Hương cho biết cô đã bình ổn tâm lý và vô cùng xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

T.N

Phạm Quỳnh Anh thông báo sức khỏe của Văn Mai Hương đã ổn định

Phạm Quỳnh Anh thông báo sức khỏe của Văn Mai Hương đã ổn định

 - Sau một ngày xảy ra sự cố, theo chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, Văn Mai Hương đang dần bình tĩnh trở lại.