{keywords}
Arimura Kasumi, nữ diễn viên chính của bộ phim ngôn tình Nhật Bản 'Định Mệnh Trong Mắt Anh' đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Bộ phim hiện đã giành vị trí số 1 phòng vé và được công chiếu trên 301 màn hình lớn trên toàn quốc, thu hút 141.000 lượt khán giả vào hai ngày cuối tuần qua tại Nhật.

 

{keywords}

Trong phim, Arimura Kasumi vào vai Aoi Kiryu – một cô gái rạng rỡ và tràn đầy tự tin tại cửa hàng sửa điện thoại. Vẻ đẹp mong manh, thánh thiện của nữ diễn viên ngay lập tức khiến nhiều khán giả phải chú ý, đặc biệt là nam giới. 

 

{keywords}

Arimura Kasumi sinh năm 1993, cô được gọi là "cô bé trà sữa" hay "thánh nữ trà sữa" phiên bản Nhật vì vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng, nụ cười ngọt ngào, ngây thơ.

 

{keywords}
Người đẹp ra nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi và đã góp mặt trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh.

 

{keywords}
Năm 2015, Arimura để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua vai nữ chính Sayaka Kudo trong "Flying colors". Đây là bộ phim điện ảnh hài chính kịch dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của Tsubota Nobutaka. Thành công của bộ phim này giúp danh tiếng của người đẹp lên hàng sao trẻ triển vọng tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Cô cũng từng đoạt được giải thưởng nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim Nikkan Sports lần thứ 29 vào năm 2016.

 

{keywords}
Năm 2014, Arimura Kasumi xuất sắc dẫn đầu danh sách 10 nữ diễn viên nổi bật nhất năm, dựa theo số liệu thống kê tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông do tạp chí Oricon Style (Nhật Bản) bình chọn. 

 

{keywords}
Nhan sắc tươi mới, tràn đầy nhựa sống của mỹ nữ xứ sở hoa anh đào khiến phái mày râu không thể chợp mắt.

 

{keywords}
Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên trẻ được không chỉ nhận được tình cảm của người hâm mộ Nhật Bản mà ngay cả xứ Trung và Hàn Quốc cũng đều yêu thích.

 

{keywords}
Vóc dáng gợi cảm không thua kém bất cứ thiên thần nội y nào của Arimura.

 

{keywords}
Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Arimura Kasumi cũng dành được cảm tình vì chưa từng dính tới scandal nào kể từ khi bước chân vào showbiz.

 

{keywords}
Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất tự nhiên, Arimura đang được cho là một trong những 'ngọc nữ' sáng giá của nền điện ảnh Nhật Bản. 

T.K

Phim ngôn tình đang cực hot tại Nhật ra mắt khán giả Việt Nam

Phim ngôn tình đang cực hot tại Nhật ra mắt khán giả Việt Nam

Trong tuần đầu phát hành tại Nhật Bản, 'Định Mệnh Trong Mắt Anh' đã giành vị trí số 1 phòng vé. Bộ phim được công chiếu trên 301 màn hình lớn trên toàn quốc, thu hút 141.000 lượt khán giả vào hai ngày cuối tuần.