Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một trong những hotgirl đời đầu ghi được dấu ấn khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với những bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng... 

Không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp và đời tư không scandal, Midu còn gây ấn tượng khi là giảng viên ngành thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc Mỹ thuật, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM. 

Ở tuổi 32, nhan sắc của Midu vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. So với những ngày đầu bước chân vào V-biz đến nay, nhan sắc của Midu vẫn không có nhiều thay đổi.

{keywords}
 
{keywords}
 

Xinh đẹp, độc lập về kinh tế và có tên tuổi nhất định trong showbiz Việt nhưng Midu lại lận đận trong chuyện tình cảm. Dù đã chia tay thiếu gia Phan Thành hơn 4 năm, Midu vẫn vướng phải những ồn ào khi người cũ chuẩn bị kết hôn. Sau đó, nữ diễn viên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm, mong công chúng đừng nhắc tên cô vào những câu chuyện không liên quan.

Trong một chia sẻ với VietNamNet, Midu khẳng định đang hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại: “Tôi vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết. Những chuyện không dính líu đến mình tôi không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để mình tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa". 

Ở đời thường, Mdu thường diện những trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính. Cô cũng ưa chuộng những thiết kế có gam màu tươi sáng để làm nổi bật vẻ rạng rỡ, tươi trẻ của mình.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Ngoài công việc giảng dạy, Midu vẫn duy trì các hoạt động kinh doanh thời trang và bất động sản và showbiz. Người đẹp sở hữu loạt xe sang, căn hộ cao cấp cùng thương hiệu thời trang, mỹ phẩm riêng.

Midu lấn sân ca hát với MV 'Anh nghĩ anh là ai': 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Loạn danh xưng của showbiz Việt bị lên án trên sóng VTV

Loạn danh xưng của showbiz Việt bị lên án trên sóng VTV

Chương trình Thời sự 23h trên VTV1 đêm 7/7 đã đề cập đến câu chuyện: Loạn danh xưng - trách nhiệm của truyền thông.

Midu đăng ảnh mới ngọt ngào, Quốc Trường lập tức vào chúc mừng

Midu đăng ảnh mới ngọt ngào, Quốc Trường lập tức vào chúc mừng

Quốc Trường và Midu được các fan đẩy thuyền từ nhiều tháng nay. Ngày 5/10 mừng sinh nhật tuổi mới, Midu đăng ảnh ngọt ngào lập tức Quốc Trường vào chúc mừng.