Theo Sina, Trương Mẫn Quân (tên tiếng anh Yasmine Ross) - con gái lớn của Chung Lệ Đề vừa lọt vào vòng tứ kết Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021. Cô gái mang vẻ đẹp lai hiện là một trong những thí sinh gây chú ý với khán giả. 

Trương Mẫn Quân năm nay 23 tuổi, hiện đã tốt nghiệp đại học, có khả năng nói được tiếng Anh, Quan Thoại và Pháp. Cô sở hữu phong cách cá tính, quyến rũ. Dù vậy, nhiều ý kiến nhận xét cô trông mập mạp và hạn chế về chiều cao.

Trương Mẫn Quân cho biết chưa từng có ý định tham gia một cuộc thi về sắc đẹp. Tuy nhiên, được sự động viên của người thân và bạn bè, cô quyết định dự thi như một kỷ niệm tuổi trẻ. "Tôi từng nghĩ mình sẽ không bao giờ là hoa hậu, nhưng cuộc sống mỗi người có quyền trải nghiệm", cô nói. 

Dù không hoạt động nghệ thuật như mẹ, Trương Mẫn Quân vẫn là gương mặt được chú ý trên mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, thực hiện những vlog, chụp ảnh thời trang... Tiếp xúc với văn hóa phương Tây từ nhỏ nên cô cũng có tư tưởng phóng khoáng. 

Trong số ba con gái của Chung Lệ Đề, Trương Mẫn Quân cũng được nhận xét là người có ngoại hình giống mẹ nhất. Trong một bài phỏng vấn, cô tiết lộ xem mẹ là hình mẫu phụ nữ lý tưởng để noi theo. Trong cuộc sống, Mẫn Quân cũng ảnh hưởng tính cách độc lập, quyết liệt từ nữ diễn viên. 

"Vì bố mẹ đã ly hôn khi tôi còn nhỏ nên tôi không có dịp để gần gũi họ. Thế nhưng, tôi vẫn luôn yêu quý và mong họ hạnh phúc với tổ ấm mới của mình", cô chia sẻ.

{keywords}
Trương Mẫn Quân đưa bạn trai ra mắt mẹ và cha dượng. 

Trương Mẫn Quân cũng luôn ủng hộ cuộc hôn nhân của Chung Lệ Đề với chồng trẻ - tài tử Trương Luân Thạc kém 12 tuổi. Tháng 11/2019, cô đã giới thiệu bạn trai người ngoại quốc với mẹ và cha dượng. 

Mẹ của Trương Mẫn Quân là Chung Lệ Đề, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

Thúy Ngọc

‘Bom sex’ gốc Việt Chung Lệ Đề được chồng trẻ kém 12 tuổi cưng chiều

‘Bom sex’ gốc Việt Chung Lệ Đề được chồng trẻ kém 12 tuổi cưng chiều

Chung Lệ Đề hạnh phúc vì được chồng - tài tử Trương Luân Thạc kém 12 tuổi yêu chiều mỗi ngày.