Công Lý và Thảo Vân đã đường ai nấy đi, bố đẻ Công Lý vẫn luôn coi nữ MC là con gái ruột của mình.

Một tâm sự vô cùng xúc động của bố đẻ diễn viên Công Lý đã được thổ lộ trong chương trình "Cháu ơi, cháu à". Những chia sẻ ấy đã khiến cho cộng đồng mạng rơi nước mắt bởi nhiều tâm sự chân thành của bố đẻ nam diễn viên Công Lý.

Dù Thảo Vân không còn là con dâu của ông nhưng tự trong trái tim mình, ông vẫn nghẹn ngào: "Cho đến bây giờ ông vẫn rất thương mẹ cháu. Mẹ cháu là 1 người rất tốt cho nên ông lúc nào cũng coi mẹ cháu như con đẻ, con gái chứ không phải là con dâu dù bố mẹ cháu chia tay rồi".

{keywords}
Tâm sự rớt nước mắt của bố Công Lý về Thảo Vân 

Trong suốt cuộc tâm sự nhiều cảm xúc ấy, công chúng thấy được sự tiếc nuối của bố đẻ diễn viên Công Lý với cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng. Khi nghe được những tâm sự của bố, diễn viên Công Lý đã không thể giấu được cảm xúc, anh rưng rưng nước mắt lắng nghe từng lời của cha.

Thực tế trong cuộc sống không phải người phụ nữ nào cũng có được những tình cảm tốt đẹp như Thảo Vân. Để có được điều ấy, Thảo Vân đã có cách sống đáng để nhiều người yêu quý và nể phục.

"Bố mẹ vẫn luôn là bố mẹ của con mà"

Khi lắng nghe những tâm sự của bố đẻ chồng cũ, thái độ của Thảo Vân đã khiến cho nhiều người vừa thương vừa quý. Chỉ với một dòng chữ giản đơn: "Bố! Bố mẹ vẫn luôn là bố mẹ của con mà", Thảo Vân đã thể hiện đầy đủ những tình cảm chất chứa ở trong ấy.

{keywords}

Nếu như hậu chia tay nhiều chị em chọn cách ứng xử tiêu cực xa lánh nhà chồng thì Thảo Vân vẫn vui vẻ đưa con đến nhà chồng như cũ.

Hậu ly hôn khi đối mặt với những trống trải những mệt mỏi, nhiều phụ nữ thường chọn cách sống thu mình hoặc có thái độ tiêu cực như xa lánh gia đình chồng thì Thảo Vân lại chọn cách khác. Cô vẫn luôn tạo điều kiện để con cái gần gũi với ông bà nội của con. Nói về điều ấy, MC Thảo Vân đã bộc bạch: "Chị vẫn sẽ luôn như thế, sẽ làm những gì có thể, cho ông bà bớt được chút buồn nào thì tốt chút ấy".

Không chỉ vậy, MC Thảo Vân luôn dành những lời chân thành dành cho bố chồng với tình cảm thật tâm. Nữ MC đã chia sẻ, ông nội của con trai cô là một người sâu sắc và vô cùng nhân hậu.

Chẳng phải đến thời điểm này, MC Thảo Vân mới dành cho bố mẹ chồng những tình cảm sâu sắc chân thành mà ngay cả thời mới làm bạn với Công Lý cô cũng hết lòng cho họ. Bố đẻ nam diễn viên Công Lý đã chia sẻ, hồi ông bị bệnh nặng nằm trong bệnh viện, Thảo Vân chính là người cùng Công Lý hết lòng chăm sóc ông.

Suy nghĩ tích cực, cách ứng xử chân thành, tình cảm thật tâm với bố mẹ chồng đã giúp Thảo Vân đẹp hơn trong mắt bố mẹ chồng cũ. Ly hôn đã nhiều năm nhưng MC Thảo Vân vẫn được lòng bố mẹ chồng. Và chính bản thân Thảo Vân cũng chia sẻ với người hâm mộ: "Em cứ dành tình cảm trọn vẹn cho ông bà, em sẽ nhận được sự yêu thương như thế".

Luôn vì con sống hòa thuận với chồng cũ

Sẽ chẳng có gì mới khi nói về điều này trong mối quan hệ giữa Công Lý và Thảo Vân nhưng nó cần được nhắc thêm một lần nữa để nhiều người tham khảo. Bởi cách ứng xử như vậy sẽ làm cho người trong cuộc trở nên đẹp đẽ hơn trong mắt mọi người.

{keywords}

Chẳng những không oán hận, MC Thảo Vân còn thường xuyên đưa con trai đến chơi nhà chồng cũ

Ngay từ khi chia tay Công Lý, MC Thảo Vân đã ý thức được việc chia sẻ thông tin về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Lẽ thường tình, thời gian đầu sau khi chia tay, người phụ nữ nào cũng chuyếnh choáng mất cân bằng và buồn bã, với Thảo Vân cũng vậy. Nhưng thay vì quá lún sâu vào tâm trạng tồi tệ thì MC Thảo Vân chọn cách sống lạc quan, ý thức được giá trị của bản thân hơn.

Và vì con, Thảo Vân và Công Lý vẫn luôn giữ được hòa khí tốt. Người xưa có câu: "Một ngày nên nghĩa chuyến đò nên quen", vậy nên cả hai người càng giữ được tình cảm tốt đẹp. Họ không song hành hạnh phúc bên nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bền chặt gắn bó sẻ chia để giúp đỡ nhau trong việc nuôi con cái lớn khôn.

Với con gái riêng của chồng, MC Thảo Vân cũng dành những tình cảm tốt đẹp. Rõ ràng, cô chẳng có sự phân biệt nào giữa con riêng và con đẻ. Từ lúc kết hôn với Công Lý, MC Thảo Vân ý thức vô cùng rõ về câu chuyện này. Vậy nên cô xứng đáng nhận được những tình cảm yêu quý từ con gái riêng của chồng cũ.

Hay như với "tình mới" của chồng, MC Thảo Vân cũng chẳng hề có sự phân biệt hay đố kỵ ghen ghét. Trong mọi cuộc vui của gia đình, Thảo Vân vẫn cùng bạn gái mới của chồng cũ vui vẻ bên nhau. Thậm chí như Công Lý chia sẻ, bạn gái mới và vợ cũ còn thường xuyên tặng quà cho nhau khiến anh vô cùng ngạc nhiên.

Độc lập và cống hiến tốt cho nghề

Trước khi trở thành vợ của diễn viên hài nổi tiếng Công Lý, Thảo Vân đã là một MC duyên dáng. Có thể nói tần suất lên sóng cũng như "nổi" trên các phương tiện truyền thông của Thảo Vân không nhiều. Ấy vậy mà, MC Thảo Vân vẫn được công chúng vô cùng yêu mến.

{keywords}

MC Thảo Vân luôn là nữ MC duyên dáng và có tố chất làm việc tận tâm chuyên nghiệp.

Là một MC, Thảo Vân đã làm tốt vai trò của mình, ở mỗi chương trình cô đều thể hiện tốt nhất và phù hợp nhất với tiêu chí của chương trình đề ra. Chẳng cần phải chiêu trò cũng không gây chú ý bởi những câu chuyện riêng tư lùm xùm nhưng Thảo Vân vẫn nổi tiếng và được nhiều chương trình uy tín lựa chọn.

{keywords}

Cách sống hiếu thuận với cha già cũng khiến MC Thảo Vân được yêu mến hơn trong mắt những khán giả lớn tuổi.

Để có được thành quả ấy là sự nghiêm túc với nghề, là sự tận tâm với việc và ý thức là bà mẹ đơn thân nuôi con khôn lớn khiến Thảo Vân có thêm động lực mãnh liệt. Như trong chương trình "Vui - Khỏe - Có ích", Thảo Vân giữ sóng lâu nhất và cô ngày càng nhận được tình cảm yêu mến từ những khán giả cao tuổi. Bởi cách sống, sự hiếu thảo, tình cảm yêu thương dành cho bố mẹ chân thành đã giúp nữ MC lấy được lòng khán giả nhiều tuổi khó tính.

Theo GĐ&XH