Mới đây, 'anh Bo' Đan Trường đã chia sẻ loạt ảnh trong buổi tiệc mừng tuổi mới của con trai cực đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng ở Mỹ. Đặc biệt đây cũng là lần hiếm hoi cả gia đình Đan Trường cùng diện đồ giống nhau và ghi lại những khoảnh khắc chung bên nhau nên càng làm người hâm mộ thích thú.

Theo chia sẻ, con trai Đan Trường - bé Mathis Thiên Từ đã bước sang tuổi thứ 3 vào ngày 26/2. Thường xuyên đi lưu diễn khắp mọi nơi nên nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi có thể ở bên con trai trong đúng ngày sinh nhật. 

Không chỉ chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật con trai, Đan Trường còn tiết lộ cả điều đặc biệt trong ngày bé Mathis chào đời cách đây 3 năm. 

"Nhớ năm Thiên Từ sinh ra là ngày 26/2/2017, lúc đó mưa dầm dề cả tháng, mưa nhiều đến nỗi San Jose ngập lụt luôn, chưa bao giờ mưa như vậy luôn.

Ngày xưa hay là trong truyện cổ tích đứa trẻ nào sanh ra mà mưa bão long trời lở đất thường là Thần Đồng, là làm ông Tướng hoặc là người có khả năng đặc biệt. Hy vọng Thiên Từ lớn lên sẽ làm được nhiều việc ý nghĩa nha Bé Mathis. Happy Birthday my son. Love you (tạm dịch: chúc mừng sinh nhật con trai, yêu con)", nam ca sĩ hạnh phúc nói về quý tử đầu lòng.

Sau 4 năm tổ chức đám cưới, ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã chào đón bé Thiên Từ vào năm 2017. Hiện tại mới 3 tuổi nhưng Thiên Từ thể hiện là cậu bé có trí nhớ tốt và thường véo von trong các clip mẹ quay.

Con trai Đan Trường sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài.

Bận rộn với lịch trình diễn show, Đan Trường phải thường xuyên gọi điện nói chuyện với con trai. Anh cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn thường tranh thủ mỗi khi rảnh về về Mỹ dành thời gian cho vợ con.

Xem clip Đan Trường vui đùa cùng con trai

T.N

Đan Trường phải hủy 9 show diễn vì dịch virus corona

Đan Trường phải hủy 9 show diễn vì dịch virus corona

Nam ca sĩ thông báo phải huỷ 9 show diễn trước tình hình diễn biến của dịch viêm phổi do virus corona gây ra.