Hôm 3/12, vợ chồng Justin Bieber đã đưa ra một phát ngôn đáp lại video của một phụ nữ trẻ khi người này tập hợp một nhóm đứng về phía mình để chống lại Hailey, ủng hộ Selena Gomez.

Ngay lập tức, Justin Bieber đã lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân rằng, những lời kêu gọi của người phụ nữ kia được đăng tải sau khi vợ anh chia sẻ với mọi người rằng, mối quan hệ trước đây của anh đang trong tình trạng tốt hơn.

{keywords}
Justin Bieber bênh vực vợ và phản pháo những chỉ trích liên quan đến người cũ Selena Gomez.

"Thật khó khăn khi thấy những người như thế này tập hợp lại để bắt nạt những người tôi yêu quý nhất trên đời. Điều đó thật không phải chút nào. Có rất nhiều người muốn dành thời gian để công khai hạ thấp và cố gắng làm nhục chúng tôi. Thay vì vậy, hãy cầu nguyện cho tất cả chúng tôi được tốt hơn".

Về phần mình, Hailey Bieber cũng chia sẻ lại những phát ngôn của chồng và nêu ý kiến. Cô cho biết, bản thân thường im lặng và lờ đi những sự việc như vậy để bảo vệ sức khỏe và tinh thần của mình.

{keywords}
Vợ chồng Justin Bieber đồng lòng nêu quan điểm.

"Sự việc lần này tạo nên một làn sóng căm ghét, giận dữ đáng kinh ngạc. Điều này thực sự không lành mạnh và đáng buồn. Tôi không bao giờ ước ai đó sẽ bị đối xử theo cách này trong tương lai và tôi sẽ không bao giờ dung thứ cho hành vi đáng ghét này".

Hailey nói thêm rằng mục tiêu của cô là hỗ trợ và khuyến khích những phụ nữ khác. Cô mong họ sẽ thành công và có nhiều sự yêu thương quanh mình. Cô cũng mong những điều tương tự đến với tất cả những người luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Cuối phần phát ngôn, Hailey chúc cho người phụ nữ trẻ trong video đã mạt sát cô sẽ gặp được mọi điều tốt đẹp nhất. "Tôi mong cô ấy tìm được tình yêu và hạnh phúc trong cuộc sống này".

Mặc dù phải đối mặt với những kẻ thù ghét, một nguồn tin nói với Us Weekly rằng, Justin và Hailey đã xích lại gần nhau hơn giữa đại dịch và họ hoàn toàn yêu nhau.

Justin Bieber chia tay Selena Gomez vào tháng 3/2018 sau 8 năm hẹn hò đứt quãng. Anh cưới Hailey Bieber chỉ 6 tháng sau khi chia tay. Vì sự đột ngột này, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối cho một kết thúc buồn giữa Justin Bieber và Selena Gomez. Tuy nhiên, có không ít phần tử quá khích tấn công vợ hiện tại của chàng ca sĩ Love Yourself bằng những lời lẽ không hay.

Hà Lan

Justin Bieber chụp ảnh nội y nóng bỏng cùng vợ mới cưới

Justin Bieber chụp ảnh nội y nóng bỏng cùng vợ mới cưới

– 5 ngày sau khi tổ chức lễ cưới, cặp đôi cùng xuất hiện trong trang phục nội y cùng những khoảnh khắc tình tứ, nóng bỏng.