{keywords}
Nữ diễn viên Jennifer Aniston khoe sắc rạng rỡ cùng làn da rám nắng trên ấn phẩm tháng 6 của tạp chí Harper's Bazaar. Lần xuất hiện này cũng là để quảng bá cho bộ phim hài - bí ẩn mới của cô, Murder Mystery. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski thực hiện.
{keywords}
Ở tuổi 50, vợ cũ Brad Pitt được khen sắc vóc vẫn quyến rũ. Cô khoác lên người những bộ trang phục có độ hở cao đến từ hãng YSL. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí này, Aniston chia sẻ về danh tiếng và tình yêu sau bao sóng gió. Nữ diễn viên khẳng định không muốn hẹn hò nhưng lại sẵn sàng yêu một ai đó.
{keywords}
"Đối với người phụ nữ của công việc như tôi, hẹn hò không phải ưu tiên hàng đầu. Tôi cảm thấy như kiểu những điều lãng mạn sẽ tự đến mà chẳng cần tìm kiếm nó. Bạn biết không, khi nó đến gõ cửa, nó sẽ được hoan nghênh!", cô cởi mở.
{keywords}
Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi ngôi sao Office Christmas Party chụp ảnh bán khỏa thân táo bạo. Trong nước ảnh đen trắng, cô chỉ mặc chiếc quần short cạp cao, một tay vuốt tóc, tay còn lại che chắn bầu ngực.
{keywords}
Trong quá khứ, Aniston trải qua mối tình đầy sóng gió với Brad Pitt và Justin Theroux. Cô không có một đứa con nào tính tới thời điểm này. Đây cũng được cho là nguyên nhân rạn nứt tình cảm giữa ngôi sao 50 tuổi với những người chồng trước.
{keywords}
Đối với Aniston, mẫu đàn ông lý tưởng là người có khiếu hài hước, ý thức mạnh mẽ về giá trị bản thân, sự tự tin, lòng tốt và sự hào phóng. Nữ diễn viên khẳng định những người như vậy luôn ở xung quanh cô.
{keywords}
Hồi tháng 2, Aniston tổ chức sinh nhật lần thứ 50 và bất ngờ Brad Pitt cũng đến dự. Khi được hỏi về điều này, nữ diễn viên trả lời khéo léo: "Bạn không cần bận tâm đến người đàn ông đằng sau câu chuyện này. Bạn hãy bỏ ngoài tai những suy nghĩ tiêu cực và sự tưởng tượng của bản thân. Hãy cố gắng làm điều đó ngay bây giờ".

(Theo Zing)

Jennifer Aniston tuyên bố luôn hạnh phúc dù không có đàn ông và con cái

Jennifer Aniston tuyên bố luôn hạnh phúc dù không có đàn ông và con cái

Với phụ nữ, hạnh phúc là có chồng và con cái nhưng nữ diễn viên Jennifer Aniston đã chứng tỏ cô vẫn vô cùng hạnh phúc dù hôn nhân tan vỡ và không có con.