{keywords}
Katie Holmes và Vitolo Jr. công khai yêu từ đầu tháng 9 năm ngoái. 

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Tom Cruise cũng như kết thúc 6 năm hẹn hò với diễn viên Jamie Foxx, Katie Holmes lao vào cuộc tình với đầu bếp kém 8 tuổi. Sau thời gian ngắn hẹn hò, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Đại diện của Katie Holmes xác nhận với tờ US Weekly rằng cả hai đã chia tay và "hiện vẫn là bạn bè". 

Katie Holmes hơn Vitolo Jr. 8 tuổi. Hai người bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng 9/2020 và thường xuyên công khai thể hiện tình cảm với nhau nơi công cộng. Hồi tháng 12 năm ngoái anh chàng đầu bếp tham gia tiệc sinh nhật của bạn gái 42 tuổi như xác nhận chính thức về mối quan hệ của hai người. Vợ cũ Tom Cruise sau đó có viết trên Instagram: "Mỗi lần em thấy gương mặt anh là mỗi lần em mỉm cười hạnh phúc".

{keywords}
Hình ảnh Katie Holmes và Tom Cruise khi còn mặn nồng. 

Dịp Valentine's Day vừa rồi, cặp đôi cũng đăng tải những bức ảnh lãng mạn với bó hoa hồng đỏ tuyệt đẹp Vitolo Jr. dành cho Katie Holmes. Thời gian nữ diễn viên phải nghỉ làm vì dịch bệnh, cả hai đã có khoảng thời gian nhiều hơn để tìm hiểu nhau và quyết định đường ai nấy đi vì xác định không thể tiến xa hơn trong mối quan hệ. 

Katie Holmes từng kết hôn với Tom Cruise và có con chung là Suri Cruise năm nay 15 tuổi. Sau khi chia tay, nữ diễn viên hẹn hò với nam diễn viên Jamie Foxx được vài năm và chia tay năm 2019.

Katie Holmes trong phim 'The Secret: Dare to Dream'

Quỳnh An

Katie Holmes hôn cuồng nhiệt bồ trẻ kém 8 tuổi giữa phố

Katie Holmes hôn cuồng nhiệt bồ trẻ kém 8 tuổi giữa phố

Katie Holmes, vợ cũ của Tom Cruise liên tục thể hiện tình cảm với đầu bếp Emilio Vitolo ngoài đường.