– Trước tin đồn chồng mình cầu hôn Hà Hồ bị rò rỉ, vợ đại gia kim cương đã đăng tải một dòng trạng thái mỉa mai Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, chị V.A – vợ đại gia kim cương đã có những chia sẻ được cho là nhắm đến tin đồn Hồ Ngọc Hà được chồng cô cầu hôn trên bãi biển. Cô viết: “Danh chính thì ngôn mới thuận, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương”.

{keywords}

Vợ đại gia kim cương đăng tải dòng trạng thái mỉa mai Hồ Ngọc Hà.

Có thể thấy, dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương đầy hàm ý mỉa mai giọng ca Tìm lại giấc mơ, vì dù có chiếm được vị đại gia nhưng chị mới là người vợ ‘danh chính ngôn thuận’ của vị đại gia ấy. Còn Hồ Ngọc Hà dù có là tin đồn, có được tung hô ra sao thì một khi ‘danh’ đã không chính thì mọi lời bàn tán đều không ‘thuận’. 

{keywords}

Dư luận bày tỏ sự ủng hộ vợ đại gia kim cương.

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, chị V.A nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ cũng như không ít người bình luận mỉa mai Hồ Ngọc Hà.

Trước đó ít ngày, Hồ Ngọc Hà khiến dư luận dậy sóng khi đăng tải hình ảnh cô ôm một bó hoa lớn trên biển kèm trạng thái ‘hạnh phúc’. Trước những hình ảnh úp mở này, nhiều người đồn đoán cô đã nhận được lời cầu hôn của vị đại gia kim cương sau khi cùng nhau trải qua nhiều sóng gió.

{keywords}

Hình ảnh Hà Hồ gây bão dư luận những ngày qua.

Sau đó, dư luận tiếp tục phát hiện thêm bằng chứng là một bức tượng ở Thái Lan có khắc tên Hồ Ngọc Hà và vị đại gia kim cương. Nhiều người còn so sánh hình ảnh này với khoảnh khắc giọng ca Tội lỗi từng chụp ảnh cùng Cường Đô La ở chùa Đại Phật khi cả hai còn mặn nồng.

Tuy nhiên, trợ lý của Hồ Ngọc Hà sau đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin cô đính hôn với Chu Đăng Khoa. 

Bảo Bảo