Gần đây, vợ Đăng Khôi có những chia sẻ về gương mặt phù nề trên trang cá nhân. Theo Thùy Anh, cô lên tiếng bởi liên tục nhận được những lời nhận xét, phán đoán và chê bai về gương mặt của mình. Cụ thể, sau mỗi bức ảnh đăng tải, khán giả nhận thấy mặt cô sưng, phù nề và cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox, filler.

"Thùy Anh dạo này tiêm filler mới sưng như thế", "Xinh rồi mà còn thích thẩm mỹ", "mặt sưng là hậu quả của thẩm mỹ hỏng"... là những bình luận để lại.

Bà xã Đăng Khôi giải thích cô không đụng dao kéo. Gương mặt bị sưng là do bị viêm da và tác dụng phụ của thuốc.

Vo Dang Khoi phan ung ve tin mat sung do phau thuat tham my hinh anh 1 83177732_2688881291167567_5659282211833118720_o.jpg

Vợ Đăng Khôi cho biết cô bị viêm da dị ứng suốt 10 năm qua.

Trao đổi với Zing.vn, Thùy Anh chia sẻ: "Tôi bị thay đổi cơ địa khi sinh bé đầu tiên, da bị viêm, tay bị nổi mụn nước, bong tróc. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm da cơ địa. 10 năm qua, tôi đã đến gặp nhiều bác sĩ, nơi nào chữa về da uy tín cũng tìm đến nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Uống thuốc vào thì giảm nhưng ngưng thì lại bị nặng hơn".

Thời gian qua, Thùy Anh kể cô trang điểm thường xuyên nên thường phải dùng thuốc trị viêm da. "Trong đó, số thuốc bác sĩ kê đơn, có thành phần tích nước. Do đó, sau thời gian uống thuốc, mặt tôi như bị sưng lên", cô nói thêm.

Theo Thùy Anh, những nhận xét tiêu cực về ngoại hình của người khác - body shamping rất nguy hiểm. Và cô đã bị tác động xấu đến tinh thần từ những nhận xét đó.

"Đôi khi những gì bạn nhìn thấy không như những gì bạn nghĩ. Thực tế, họ cũng bị khổ tâm rất nhiều. Tôi nghĩ cộng đồng mạng hãy tôn trọng người khác, suy nghĩ kỹ trước khi bình luận về một vấn đề hay nhận xét về ai", cô nhắn nhủ.

Vo Dang Khoi phan ung ve tin mat sung do phau thuat tham my hinh anh 2 87318013_2748728918516137_8028580519576862720_o.jpg

Thùy Anh khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Thùy Anh cho rằng đây là cách làm đẹp chính đáng, không có gì sai trái, phản cảm. Tuy vậy, cô khẳng định bản thân đang hài lòng với những gì mình đang có nên chưa cần dùng tới dao kéo. Cô nhấn mạnh: "Nếu có, tôi cũng sẽ không giấu vì đây là nhu cầu làm đẹp chính đáng của mỗi người".

Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn vào năm 2009 sau nhiều năm tìm hiểu nhau. Cặp vợ chồng chào đón con đầu lòng vào năm 2012 và bé trai thứ hai ra đời sau đó 3 năm. Hơn một thập kỷ yêu nhau, tình cảm của đôi vợ chồng vẫn mặn nồng như ngày đầu.

 

Theo news.zing.vn

Biệt thự 2 triệu đô không khác gì khách sạn nhà vợ chồng Đăng Khôi

Biệt thự 2 triệu đô không khác gì khách sạn nhà vợ chồng Đăng Khôi

 - Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi mới dọn về căn biệt thự sang trọng tại quận 7, TP.HCM hồi cuối năm 2019 vừa qua.