{keywords}
Quốc vương Muhammad V hôm 6/1 bất ngờ tuyên bố thoái vị, sự kiện lần đầu xảy ra trong lịch sử Malaysia. Ngay sau đó những hình ảnh về đám cưới của ông cùng người vợ trẻ Hoa hậu khiến nhiều người tò mò.
{keywords}
Không có quá nhiều hình ảnh và thông tin về cô vợ bí ấn của quốc vương Malaysia Muhammad V. Theo The Sun, từ những hình ảnh được lan truyền, đó là người đẹp 25 tuổi, Oksana Voevodina, đăng quang Hoa hậu Moscow năm 2015.
{keywords}
Oksana Voevodina được biết đến như một người mẫu hoạt động tại Trung Quốc và Thái Lan.
{keywords}
Theo Dailymail, đám cưới diễn ra vào ngày 22/11 tại một phòng hòa nhạc ở Moscow, Nga.
{keywords}
Khi được hỏi về tin đồn này, Thủ tướng Malaysia chia sẻ: "Tôi không xác nhận chính thức về việc này. Tôi cũng không được phép nói bất cứ điều gì có liên quan".
{keywords}
Theo tờ Mirror, trước khi diễn ra đám cưới, Oksana Voevodina từng tuyên bố: "Một người đàn ông phải thực sự làm chủ gia đình và đương nhiên phải kiếm tiền nhiều hơn phụ nữ".
{keywords}
Vua Muhammad V lên ngồi hồi tháng 4/2017. Ông là quốc vương đầu tiên trong lịch sử nước Malaysia không có hoàng hậu khi đăng cơ vì đã ly hôn với người vợ đầu tiên vào năm 2016.

Hà Lan

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi xinh như hotgirl của NSND Trung Hiếu

Ngày 19/1, NSND Trung Hiếu làm tiệc cưới tại quê cô dâu ở Sơn La, sau đó ra Tết anh sẽ tổ chức tại Hà Nội. Cô dâu xinh như hotgirl khiến người hâm mộ tò mò.