Thanh Thảo tiết lộ rằng cô luôn mong muốn gia đình có 3 con từ hồi còn bé nhưng do Hoàng Bách không đồng ý nên họ chỉ dừng lại ở hai đứa con. Lý do là vì nam ca sĩ muốn dành thời gian ở bên vợ nhiều hơn, có thời gian cho công việc và thỉnh thoảng hai vợ chồng sẽ cùng nhau đi du lịch.

Cô chia sẻ cảm xúc khi biết mình mang thai lần 3: Khi đón nhận tin có em bé bắt đầu hình thành trong bụng thì Thảo thật sự hơi hoang mang, bởi vì mọi kế hoạch của mình hầu như đều bị thay đổi và mọi dự định của mình cũng phải gác sang một bên. Biết là con cái là trời cho nhưng mình thật sự là có suy nghĩ về em bé tiếp theo”.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách

Hoàng Bách không giấu được sự bất ngờ. Nam ca sĩ hài hước khi chia sẻ: “Nếu Thảo hoang mang một thì tôi hoang mang gấp ba lần, lần nào cũng vậy tôi nghe tin rồi cũng như “sét đánh ngang tai”.

Vì lần mang thai này là hoàn toàn tự nhiên và cả hai đã có kế hoạch rất kĩ nhưng vẫn không lường trước được sự việc. Hoàng Bách cho biết anh căng thẳng đến mức không biết bằng cách nào mình có thể lái xe được đến đúng trường quay để ghi hình, nhưng nhờ tâm sự và trò chuyện cùng nhạc sĩ Đức Huy nên tâm trạng của nam ca sĩ cũng dần ổn định.

Trong khi vấn đề khiến Thanh Thảo lo lắng là không có nhiều thời gian để quan tâm con cái, còn Hoàng Bách thì lại suy nghĩ đến sức khỏe của vợ mình. Anh không muốn vợ mình phải trải qua thêm một lần thử thách về sức khỏe vì việc sinh một đứa trẻ là không hề dễ dàng.

Nam ca sĩ tâm sự: “Tôi yêu vợ mình và luôn cảm thấy thiệt thòi cho người phụ nữ, vì ở một khía cạnh nào đó việc sinh con nó còn là một thử thách sinh mạng chứ không chỉ sức khỏe. Cô ấy dành quá nhiều thời gian cho con nên đôi khi quên mất bản thân mình và yêu con hơn cả yêu chồng”. 

{keywords}
Vợ chồng Hoàng Bách cùng hai bé Tê Giác và Meo Meo

Về phía Meo Meo và Tê Giác thì cả hai bé đều rất vui khi nghe tin sắp có thêm một người em. Tê Giác là anh hai nên có phần chín chắn hơn và bé đã tâm sự rằng: “Có em thì con rất thích nhưng con thương mẹ và thấy mẹ cực quá. Con cũng hơi lo là bố mẹ sẽ không có thời gian cho con nhiều vì em còn nhỏ thì bố mẹ dành thời gian cho em nhiều”.

Ngọc Quyền

Nhã Phương: Muốn sinh nhiều con, khen Trường Giang đảm hơn vợ

Nhã Phương: Muốn sinh nhiều con, khen Trường Giang đảm hơn vợ

 - Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ và giới truyền thông vào chiều 27/3, Nhã Phương lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và việc làm dâu sau nửa năm kết hôn với Trường Giang.