Cụ thể, Võ Hoàng Yến đã trao tặng 1000 chai xịt rửa tay kháng khuẩn cho các y bác sĩ, cán bộ dân quân Bệnh viện Nhiệt Đới Trung ương để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid -19.

Võ Hoàng Yến đã tới bệnh viện để tận tay gửi những hiện vật này cho các cán bộ y bác sĩ đang làm việc tại đây như một lời động viên, khích lệ tinh thần cho những người đang ngày đêm chiến đấu chống dịch.

{keywords}
Võ Hoàng Yến đích thân trao tặng hiện vật

Trước đó, Võ Hoàng Yến đã trao tặng 1000 khẩu trang, 10 lít nước rửa tay tới Trung tâm Giáo dục Quốc phòng an ninh - nơi cô đã có thời gian cách ly tập trung sau chuyến công tác Mỹ vào cuối tháng 3. Võ Hoàng Yến hy vọng phần nào hỗ trợ về mặt vật chất và cả tinh thần cho những "chiến binh" áo trắng.

Võ Hoàng Yến thấy vui khi Việt Nam đang được bạn bè quốc tế ngưỡng mộ vì kiểm soát được đại dịch. Tuy nhiên, mọi người không nên chủ quan do đại dịch vẫn diễn biến phức tạp ở các nước khác trên toàn thế giới.

"Hy vọng chút tấm lòng của Yến sẽ giúp các y bác sĩ cũng như những người đang ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh bảo đảm sức khỏe thật tốt” - Võ Hoàng Yến nói.

{keywords}
Siêu mẫu từng được khen ngợi khi tuân thủ thực hiện cách ly tốt, truyền cảm hứng cho mọi người.

Trong thời gian cách ly tập trung cuối tháng 3, huấn luyện viên The Face cùng một vài người bạn đi tới từng phòng ở 3 khu nhà khu vực cách ly để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 và thu được 61 triệu đồng tiền quyên góp.

Võ Hoàng Yến cũng là một trong những sao Việt thường xuyên đăng tải những hoạt động, chia sẻ những niềm vui, sự thoải mái, hòa đồng trong khu cách ly để truyền cảm hứng cho mọi người khiến cộng đồng mạng thích thú.

Tiểu Ngọc

Võ Hoàng Yến quyến rũ với đầm xẻ bay bổng

Võ Hoàng Yến quyến rũ với đầm xẻ bay bổng

 - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến "đốt mắt" người nhìn khi khéo tôn đường cong nóng bỏng trong loạt thiết kế xuyên thấu và cắt xẻ táo bạo.