Bình Minh kết hôn cùng doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Dù không hoạt động showbiz, chị quen mặt với công chúng khi có nhiều bạn bè là sao như: Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh... Anh Thơ cũng thường sánh đôi chồng trong các sự kiện giải trí. 13 năm bên nhau, họ xây dựng tổ ấm nhỏ với 2 cô con gái An Như và An Nhiên.

Hôn nhân vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ trong những ngày đầu được nhận xét là "đôi đũa lệch" bởi sự khác biệt về ngoại hình, tuổi tác và kinh tế. Tuy nhiên, cặp đôi theo thời gian đã chứng minh tình yêu đích thực để cùng nhau vượt qua những điều tiếng. 

Những năm gần đây, Anh Thơ cũng chú ý về gu thời trang mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Bà xã Bình Minh ưa chuộng các kiểu trang phục váy xòe và phom ôm, vừa tôn được vóc dáng thon gọn, đồng thời che được khuyết điểm chiều cao. 

Chị cũng tích cực tập luyện thể dục đều đặn trong tuần, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý. Theo nữ doanh nhân, bên cạnh lối sống lành mạnh, việc giữ một tinh thần tốt sẽ giúp cơ thể và sắc vóc luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng. 

Cuộc hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ đã có khi sóng gió nhưng đến giờ cả hai vẫn cùng nhau vượt qua để gìn giữ tổ ấm. Đặc biệt, bà xã nam MC nhận được tình cảm từ công chúng bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo mỗi khi chồng vướng ồn ào tình ái.

Anh Thơ từng chia sẻ Bình Minh không phải là người thích nói những lời mật ngọt mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động. Trong mắt chị, ông xã vẫn rất ân cần, có trách nhiệm và là ông bố thương con hết mực.

"Hạnh phúc cũng giống như thành công, không ai đạt đến mà không phải trải qua một quá trình lao động vất vả. Con đường nào cũng có đoạn bằng phẳng, đoạn gập ghềnh, quan trọng mình biết để đi đến đích phải dung hòa, vượt qua trở ngại lẫn vun đắp, bồi bổ", Anh Thơ nói. 

Cả hai xây dựng tổ ấm trọn vẹn với 2 người con gái đều thông minh, học giỏi. Dù bận rộn công việc riêng, cả Bình Minh và Anh Thơ đều dành tối đa thời gian trong ngày cho các bé. Họ cũng hay tổ chức các chuyến nghỉ dưỡng để các con được dịp trải nghiệm.

Clip bà xã Bình Minh tích cực tập thể dục

Thúy Ngọc
Ảnh: FBNV

Trương Ngọc Ánh cùng Anh Dũng hội ngộ vợ chồng Bình Minh

Trương Ngọc Ánh cùng Anh Dũng hội ngộ vợ chồng Bình Minh

Thảm đỏ ngày đầu tiên của Vietnam International Fashion Festival chứng kiến sự đổ bộ của loạt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ, diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh...