Chuyện tình của diễn viên Minh Tiệp và bà xã kém 13 tuổi luôn nhận được nhiều quan tâm phía công chúng. Cả hai kết hôn năm 2011 sau thời gian yêu đương hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi có chung một bé gái tên Minh Thùy 9 tuổi. Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, Minh Tiệp luôn ở bên gia đình, chăm sóc vợ con.

Những hình ảnh nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân đều không thiếu bóng dáng người vợ trẻ. Ít ai biết, Thùy Dương từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô sở hữu ngoại hình nổi bật, xinh xắn. Dù trẻ tuổi nhưng Thùy Dương lại có một sự chín chắn đáng nể phục. Cô được ông xã và gia đình chồng luôn tin tưởng. Cặp đôi "dính như sam" ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống.

Khuyết điểm của chồng là rất nóng tính

Ở bên nhau gần 12 năm nhưng lúc nào cũng hạnh phúc vui vẻ là điều không dễ khi lấy chồng làm nghệ sĩ. Thế nhưng, Thùy Dương vẫn luôn biết cách yêu chiều chồng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong suốt những năm qua.

Thùy Dương kể, trong suốt quãng thời gian bên nhau, cả hai chưa từng cãi vã to tiếng. Cô bảo nói điều đó có lẽ không ai tin. "Gần 12 năm cả thời gian yêu và cưới nhau, chưa bao giờ chúng tôi tranh luận quá 10 phút. Chúng tôi không phải là người hay để bụng bất kỳ vấn đề gì và cũng không cãi vã nhau và mong sẽ không bao giờ như vậy cho tới khi về già (cười)", vợ diễn viên Minh Tiệp trải lòng.

Họ cũng từng thừa nhận sự bất đồng về khoảng cách tuổi tác, thế hệ không phải là không có. Nhưng bằng sự thẳng thắn, cả hai đã vượt qua mọi khoảng cách, khó khăn để có hôn nhân viên mãn như hiện tại.

Khi được hỏi, trong mắt cô, chồng là người như thế nào? Thùy Dương thành thật chia sẻ mỗi người sẽ có cách nhìn nhận về con người khác nhau, có thể trong mắt người khác Minh Tiệp là một người bình thường, có thể là thần tượng hay là một người đàn ông lý tưởng, xuất sắc nhưng trong mắt cô, anh là một người chân tình, thẳng thắn và tốt bụng. Cô cũng chia sẻ, khuyết điểm của chồng là rất nóng tính.

Vì vậy, mỗi lần chồng cáu, Thùy Dương chọn cách im lặng. Cứ như vậy, họ chẳng khi nào cãi vã. “Ngoài việc nóng tính ra với tôi anh ấy là hoàn hảo. Nhưng gần đây anh Tiệp cũng đã biết kiềm chế bản thân mình hơn rất nhiều”, Thùy Dương chia sẻ về chồng.

{keywords}

Kém chồng 13 tuổi thế nhưng Thùy Dương cho hay, Minh Tiệp tính rất thanh niên, trẻ con. Cô thậm chí phải chiều chồng nhiều hơn là được anh chiều chuộng. Người đẹp kể, bản thân Minh Tiệp là người cứng rắn, chững chạc nhưng khi về nhà chồng cô rất ‘thanh niên tính’, vui vẻ. “Mỗi khi anh ý về nhà là luôn luôn có tiếng cười", vợ trẻ Minh Tiệp nói về chồng.

Chính diễn viên Minh Tiệp cũng từng thừa nhận, kể từ ngày có vợ, anh thay đổi hoàn toàn. Nếu như trước đây, Minh Tiệp thuộc tuýp người bóng bảy, yêu nhiều thì sau khi gặp Thùy Dương, anh trở thành con người hoàn toàn khác.

Minh Tiệp trở thành một người đàn ông giản dị hơn chứ không còn chỉ biết đến hàng hiệu như xưa. Anh sẵn sàng mua và mặc những gì mình thấy đẹp vì vợ muốn mình tiết kiệm hơn. Nam diễn viên cũng tự tin bản thân là người đàn ông chung thủy kể từ khi gặp vợ mình.

Nhưng điều quan trọng khiến Minh Tiệp thay đổi chính là con người của Thùy Dương. Cô không cần "đao to búa lớn" mà chính sự chân thành, tình cảm của cô đã khiến Minh Tiệp muốn thay đổi thực sự, không chút ép buộc. Chẳng phải tự nhiên mà Minh Tiệp thừa nhận, Thùy Dương có lúc là người bản lĩnh, mạnh mẽ hơn anh.

"Tôi yêu vợ đến nỗi sẵn sàng ở bên bạn ấy. Suốt đời ở bên bạn ấy. Tôi chơi có thể không ai bằng nhưng khi đã lấy tôi chắc chắn mình là người đàn ông chung thủy. Trái tim nồng hậu của vợ khiến tôi muốn làm điều đó. Dương là một người tốt. Tôi khâm phục vợ mình", Minh Tiệp từng chia sẻ về vợ.

Tình cũ vẫn gọi điện cho chồng tôi!

Là người có nhan sắc, trẻ trung nhưng Thùy Dương không lựa chọn con đường hoạt động nghệ thuật. Cô sẵn sàng chấp nhận lùi về làm hậu phương, trợ giúp chồng trên bước đường nghệ thuật.

Biết chồng là người đào hoa trước khi cưới và kể cả đến tận bây giờ, Thùy Dương vẫn luôn tin tưởng vào tình cảm của chồng dành cho mình.

Cô kể, chồng có rất nhiều người hâm mộ thái quá nhưng anh luôn thẳng thắn nên cô luôn yên tâm. "Gần đây một bạn nữ sinh năm 1995 (25 tuổi) tấn công chồng tôi nhiệt tình thậm chí gạ gẫm dù biết anh ý đã có gia đình tuy nhiên tôi rất hài lòng về cách xử lý của anh Tiệp. Anh đã gọi điện cho cô bé đó trước mặt tôi thậm chí còn hẹn gặp mặt. Và bạn ý cũng trân trọng hạnh phúc của chúng tôi nên đã tự rút lui.

Hay một “người yêu cũ” gọi điện từ Trung Quốc về nhưng chồng tôi không hề giấu diếm và nói chuyện trước mặt cả tôi. Sự thẳng thắn và rõ ràng chính là điều ở anh làm tôi tin tưởng", Thùy Dương kể.

{keywords}

Khi được hỏi có cảm thấy thiệt thòi vì đã lui về sau hy sinh chăm lo cho sự nghiệp của chồng, Thùy Dương cho hay, đó là niềm vui của cô.

Minh Tiệp sinh ra trong nhung lụa nhưng không có tính “công tử bột”. Và chính việc chồng tự mình gây dựng mọi thứ khi sinh ra trong nhung lụa khiến Thùy Dương không cảm thấy thiệt thòi.

“Anh Tiệp trưởng thành chính bằng năng lực của bản thân, tôi vẫn nhớ mãi anh kể rằng khi bố về hưu anh mới bắt đầu bước vào lớp 10. Nếu bố anh còn đương chức thì chưa chắc anh Tiệp đã trưởng thành và có được như ngày hôm nay.

Anh Tiệp vất vả gây dựng và công ty đến ngày hôm nay đã được 13 năm, tôi hoàn toàn rất vui khi được chia sẻ cũng như làm hậu phương giúp đỡ cho anh. Tôi thấy đấy là niềm vui, sự chia sẻ, với vợ chồng là chuyện hết sức bình thường, không có gì là hy sinh hay thiệt thòi cả”, Thùy Dương trải lòng.

Cặp vợ chồng Minh Tiệp - Thuỳ Dương cũng từng chia sẻ về ý định không muốn sinh thêm con vì Thùy Dương từng phải mổ khối u. Minh Tiệp cho hay, anh chọn sức khỏe của vợ và không muốn cô hy sinh thêm nữa vì mình.

 

{keywords}
{keywords}

Vào những dịp lễ, cả Minh Tiệp và Thùy Dương đều thống nhất không cần quá màu mè. Họ không nặng nề việc phải tặng quà cho nhau vào những ngày lễ quan trọng.

"Vào những dịp rảnh rỗi anh Tiệp thường đưa tôi đi chơi và tặng những món quá bất ngờ kể cả vào ngày thường. Khi đã yêu nhau, không quan trọng phải quà cáp, lễ nghĩa mà quan trọng là tình cảm dành cho nhau như thế nào", Thùy Dương nói.

Thế nhưng để gây bất ngờ cho vợ, mới đây, Minh Tiệp đã tổ chức một bữa tiệc gây bất ngờ cho Thùy Dương nhân kỷ niệm 10 năm yêu nhau của cặp đôi. Có lẽ, chính sự hy sinh thầm lặng của Thùy Dương đã khiến Minh Tiệp muốn bù đắp và trở thành điểm tựa vững chắc nhất để cô dựa vào, vượt qua mọi bão giông.

Clip vợ Minh Tiệp trổ tài ca hát:

Hà Lan

Quang Tèo: Từ nghệ sĩ nghèo 13 năm hiếm muộn đến tài sản kếch xù

Quang Tèo: Từ nghệ sĩ nghèo 13 năm hiếm muộn đến tài sản kếch xù

Quang Tèo từng trải qua quãng thời gian nghèo khó trong căn nhà chật hẹp và tiền kiếm được bao nhiêu chạy chữa để có được mụn con.