Thiri Thant Mon - vợ mới người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung mới đây vừa cho đăng tải hình ảnh thời trẻ của mình. Đáng lưu ý, trong ảnh cô chụp cùng Kevin Gilmore - chồng cũ diva Hồng Nhung.

{keywords}
Bức ảnh thời trẻ chụp chung cùng Kevin Gilmore được Thiri Thant Mon đăng tải.

Hành động này của doanh nhân người Myanmar được cho là nhằm chứng minh cô vô tội trước tai tiếng giật chồng Hồng Nhung suốt thời gian qua. Bên dưới phần bình luận, khi được người bạn bày tỏ sự chúc phúc, Thiri đã đáp lại: "Took us over 20 years but we got there" (Tạm dịch: Mất hơn 20 năm nhưng chúng tôi đã tới nơi). Dù vậy, cô đã gỡ bỏ ảnh này không lâu sau đó.

Trước đó, đám cưới lần thứ hai của chồng cũ Diva Hồng Nhung - doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore - với nữ doanh nhân người Myanmar này đã diễn ra tại Yangon.

Tiệc cưới của chồng cũ Hồng Nhung và Thiri Thant Mon được tổ chức kín đáo, riêng tư tại một resort khá sang trọng. Trong ngày cưới, cô dâu Thiri mặc váy cưới với khoảng hở sau lưng rất gợi cảm tươi tắn bên chú rể Kevin không giấu được niềm hạnh phúc với nụ cười thường trực.

{keywords}
Thiri Thant Mon và chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc trong ngày cưới.

Những ngày qua, thông tin về thân thế vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong một bài báo tiếng Anh, Thiri Thant Mon được mô tả là người "đảm nhận rất nhiều chức vụ, trọng trách, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến cố vấn đầu tư" cũng như việc thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar.

{keywords}
Cuộc hôn nhân của Hồng Nhung tốn nhiều giấy mực của báo giới thời gian qua.

Vợ mới của Kevin từng bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình diva Hồng Nhung. Thời điểm này, chính chồng cũ Hồng Nhung là người lên tiếng bênh vực: “Về những tin tức lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai”

Cũng theo Kevin Gilmore, anh và Thiri và đã ở bên nhau khá lâu sau khi doanh nhân chia tay ca sĩ Hồng Nhung. "Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận" Kevin Gilmore chia sẻ.

Tuấn Chiêu

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

- Trên trang cá nhân, người đẹp Thiri Thant Mon mới chia sẻ hình ảnh đám cưới với Kevin Gilmore - chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung.