Kim Xuyến - vợ NSƯT Đăng Dương chia sẻ, ngay từ khi còn bé khi xem phim cổ trang tối nào cô cũng nằm mơ mình được hoá thân thành công chúa, hoàng hậu. Giờ làm vợ làm mẹ rồi ước mơ ấy vẫn không thay đổi. Chính vì thế, ngày đầu năm mới, Kim Xuyến tung bộ ảnh cổ trang khoe vai trần gợi cảm.

Kim Xuyến cho biết, từ lúc còn bé tới bây giờ, chị là người luôn luôn yêu cái đẹp, thích chụp ảnh bởi vậy mỗi lần loé lên ý tưởng gì là sẽ nhờ thợ ảnh rồi xách vali lên đường... săn những bức ảnh đẹp. Điều này giống như một sở thích nho nhỏ làm thú vị thêm cuộc sống của bà xã của ca sĩ Đăng Dương.

Cô cho biết, so với niềm đam mê mua váy vóc, quần áo, phụ kiện số tiền chụp ảnh rất nhỏ bé. Cô cũng không quá cầu kỳ là phải hàng hiệu đắt tiền, khi mua trang phục về, cô tự lên lên đồ theo ý tưởng. 

Hôm phong cách vitage, khi lại thời trang thanh lịch, lúc lại thời trang dạ hội và đôi khi vô cùng khoẻ khoắn trong trang phục áo phông và quần jeans, lúc lại cổ trang - với Kim Xuyến, không có concept nào có thể làm khó cho cô.

Được thoả mãn đam mê thời trang khiến Kim Xuyến rất vui. Niềm vui đó lan toả ra gia đình và chồng rất ủng hộ. 

Kim Xuyến lúc nào nhìn cũng rất tươi trẻ và năng động. Cô là hậu phương vững chắc để NSƯT Đăng Dương toàn tâm toàn ý hoạt động nghệ thuật.

{keywords}
{keywords}

Ngân An
Ảnh: FBNV

Điều day dứt lớn nhất trong cuộc đời NSƯT Đăng Dương

Điều day dứt lớn nhất trong cuộc đời NSƯT Đăng Dương

NSƯT Đăng Dương tiết lộ bức thư thay đổi cả cuộc đời mình trong 'Con đường âm nhạc'.