Chiều 13/10, mạng xã hội xôn xao tin một hot girl tên H.K.A đăng ảnh tin nhắn yêu đương, gọi video với ca sĩ Vũ Duy Khánh.

Trong ảnh chụp tin nhắn được hot girl này đăng tải, khán giả giật mình khi Vũ Duy Khánh nhắn teencode rất mùi mẫn như: "Khắn nhớ pé lắm nè. Yêu thật rồi ạ" (Khánh nhớ bé lắm nè, yêu thật rồi ạ), "Pé lắm rai lắm, sớm muộn Khắn cũng bị pỏ zơi ạ" (Bé lắm trai lắm, sớm muộn Khánh cũng bị bỏ rơi ạ)... không giống với hành xử thông thường của nam ca sĩ.

{keywords}
Tài khoản của K.A đăng tin nhắn, ảnh chụp gọi video với Vũ Duy Khánh.

"Đôi khi thấy tình yêu của tôi ập đến sao mà đáng yêu thế này nhỉ", K.A viết. 

Sau đó, K.A cũng đăng ảnh gọi video với Vũ Duy Khánh khi nam ca sĩ đang cởi trần cùng chú thích: "Nhớ anh yêu nhiều", khiến khán giả nóng mặt vì nhạy cảm.

Đáng lưu ý, hot girl này sinh năm 2002, kém Vũ Duy Khánh đến 13 tuổi. Trên tài khoản cá nhân, cô gái thường xuyên khoe cơ thể trong những tạo dáng rất phản cảm.

Đây là nguyên do khiến khán giả xôn xao. Một bài đăng trên mạng về tin đồn "bạn gái 17 tuổi của Vũ Duy Khánh" thu hút hơn 5.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận.

{keywords}
Tuy mới 17 tuổi nhưng hot girl này thường xuyên đăng ảnh khoe cơ thể.

Nối máy với Vũ Duy Khánh, anh bức xúc khi biết chuyện hot girl 17 tuổi tự nhận là người yêu của mình.

"Đây chắc chắn là ảnh ghép nào đó để câu view. Tôi vào Facebook bạn này thấy toàn bán hàng online. Tôi không có bạn gái nào cả, càng không biết bạn ấy là ai hay có liên quan gì. Bực mình quá đi mất", Vũ Duy Khánh cho biết.

{keywords}
Vũ Duy Khánh khẳng định chưa có bạn gái, không biết K.A là ai.

Hiện tại, Vũ Duy Khánh vẫn đang cân nhắc hướng xử lý vụ việc. Đây không phải lần đầu anh vướng vào những vụ việc như vậy. Nam ca sĩ từng nhiều lần bị hot girl mượn tên tuổi để câu view. 

Mời quý vị xem clip:

Cẩm Lan

Vũ Duy Khánh khóc không ngớt trong liveshow riêng

Vũ Duy Khánh khóc không ngớt trong liveshow riêng

Lần đầu thực hiện liveshow lớn tại Nhà hát Lớn, Vũ Duy Khánh đã không giấu được sự xúc động khi rơi nước mắt liên tục kể câu chuyện về người cha quá cố.