- Theo thông tin khẳng định từ bệnh viện JJ thông báo với cảnh sát, “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã phá thai một thời gian ngắn trước khi tự tử. Nhưng theo cảnh sát, điều này không liên quan đến lý do cô tự sát.

Dù tin tức đã nói trên truyền hình rằng Pratyusha Banerjee đã mang thai và bị sảy thai trước khi tự sát, cảnh sát đã thông báo rằng cái chết của nữ diễn viên không liên quan đến việc cô mang thai.

{keywords}

Pratyusha Banerjee đã phá thai một thời gian ngắn trước khi tự tử.

Theo như thông tin mà bệnh viện JJ nói với cảnh sát, Banerjee đã sảy thai một thời gian ngắn trước khi tự sát. Tuy nhiên, trưởng khoa bệnh viện JJ – bác sĩ T P Lahane đã phủ nhận. Ông nói: “Vì đây là một vụ liên quan đến vấn đề pháp y, chúng tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì. Chúng tôi chỉ tường trình những gì mình phát hiện ra cho cảnh sát”.

Bên cạnh đó, nhân viên phòng Khoa học pháp y đã nói rằng họ đã  nhận được những mẫu vật như biểu bì ở móng tay và tăm bông âm đạo liên quan đến vụ tự tử của Pratyusha: “Chúng tôi sẽ lấy AND để tiến hành xét nghiệm các mẫu vật nhận được từ vụ của Pratyusha”.

Anh cũng nói thêm, họ sẽ kiểm tra xem các mẫu biểu bì ở móng tay còn dính mẫu AND nào hay không, còn tăm bông âm đạo sẽ được dùng để kiểm tra sự xâm hại tình dục.

Các nhân viên điều tra vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” đã xác nhận rằng họ quan tâm đến sự sảy thai của nữ diễn viên nhưng không coi đó là “một tình tiết cần được xác thực”.

Một nhân viên điều tra đã nói: “Điều tra sơ bộ đã phát hiện rằng Banerjee đã phá thai. Bạn trai cô - Rahul Raj Singh đã tường trình với chúng tôi rằng anh ta đã đi cùng cô ấy tới gặp bác sĩ phụ khoa ở Goregaon để phá thai chỉ hai tháng trước khi nữ diễn viên tự tử. Singh cũng nói rằng cả hai người đã cùng quyết định điều này vì khi đó họ không có đủ tài chính để có con. Chúng tôi đã chứng thực phát ngôn của Singh với bác sĩ phụ khoa và cũng đã có trong tay bản sao hồ sơ sức khỏe”.

{keywords}

Rahul Raj Singh đã đưa “Cô dâu 8 tuổi” đi phá thai.

Các nhân viên điều tra cũng phủ nhận rằng sự phá thai này không liên quan đến việc Banerjee tự tử và chỉ ra rằng đây là một lý do nữa để kết tội Singh trong việc gián tiếp gây ra vụ việc.

Một cảnh sát cho biết: “Vụ phá thai không nằm trong quá trình điều tra. Đã có rất nhiều nguyên nhân từ phía Banerjee đã khiến cô đi đến một quyết định khắc nghiệt”.

Hồng Trang