Trên trang cá nhân, Hòa Minzy thông báo xe của mình di chuyển đang cứu trợ một thai phụ đi cấp cứu. ''Nước lũ lên cao nên xe đi sóng đánh vào nhà dân. Mong người dân không ném đá xe đang cấp cứu ạ”, nữ ca sĩ viết.

 

Chiếc xe ban đầu của ê kíp Hoà Minzy vào miền Trung ủng hộ từ thiện đã chết máy từ đêm qua nên phải di chuyển bằng xe mới thuê. Tuy nhiên, do đi cứu trợ trong tình trạng cấp bách nên xe của Hòa Minzy không có thời gian làm biển treo lên trước để mọi người biết. 

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Nước ở trên đường ngập cao nhất là gần 1m50 nên xe tải lớn mới đi được. Đi chậm quá thì chết máy nên cũng không có cách nào. Người dân sóng đánh vô là hỏng nhà hỏng cửa nên mới tức giận ném đá. Ai cũng có lý của riêng mình ạ, mà quan trọng thai phụ đến kịp nơi hỗ trợ rồi ạ".

{keywords}
Hoà Minzy đang có mặt tại Quảng Bình, Hà Tĩnh để cứu trợ người dân vùng lũ.

Trước chiều 19/10, Hòa Minzy đã có mặt tại Quảng Bình để trao các phần quà gồm áo phao cứu hộ và đồ ăn như cháo tươi, bánh mì, nước suối cho bà con trong vùng lũ. Sau đó, cô cùng quản lý tiếp tục đi đến Hà Tĩnh để giúp đỡ người dân nơi đây.

Tối cùng ngày, khi đang ở địa phận TP.Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), xe tải 10 tấn chở hàng hóa của cô gặp trục trặc. Do nước lũ dâng cao nên xe tải bị chết máy, không thể di chuyển tiếp. Hoà Minzy đã phải thuê một chiếc xe khác để mang những vật phẩm tới hỗ trợ bà con. 

Clip Hoà Minzy dìu sản phụ khi đến bệnh viện cấp cứu:

T.N

Xe tải chở đồ cứu trợ của Hòa Minzy gặp sự cố

Xe tải chở đồ cứu trợ của Hòa Minzy gặp sự cố

Trên đường đến Hà Tĩnh, xe tải chở hàng cứu trợ của Hòa Minzy gặp sự cố. Cô đang đợi công an địa phương đến ứng cứu.