- Thích thú với ca từ của 'Người lạ ơi', Xuân Bắc thường tự "chế" lời cho ca khúc này. Còn với bản hit 'Người yêu tôi không có gì để mặc', anh bày tỏ sự không đồng tình trong cách đặt tựa đề.

Vẫn thường trổ tài ca hát trong các chương trình Táo quân, Gala cười, các suất diễn hài và nhiều tiểu phẩm, song ở ngoài đời Xuân Bắc tỏ ra ngại ngần khi được yêu cầu thể hiện một vài giai điệu quen thuộc.

Clip: Xuân Bắc nói về sở thích âm nhạc và các bản hit.

"Tôi nói chuyện khán giả còn nghe, chứ tôi mà hát mọi người lại bỏ chạy thì tôi chết", anh hóm hỉnh nói đùa. Xuân Bắc tiết lộ, các ca khúc anh hay nghe nhất lại là những sản phẩm âm nhạc đến từ hai cậu nhóc Minh và Bi lém lỉnh nhà anh. Anh bảo, mấy bài hát đó đều rất tếu táo, nên anh không dám hát lại.

Nói về nhạc Việt, Xuân Bắc thú nhận rất ít khi nghe các bản hit Việt nên không biết nhiều về các bài hát. Duy có ca khúc 'Người lạ ơi' của Karik và Orange "làm mưa làm gió" trong thời gian qua anh rất yêu thích. Anh đánh giá đó là một sản phẩm âm nhạc có sức lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cá nhân anh cũng thích đặt lại lời mới cho bài hát này. 

Yêu mến "Người lạ ơi" là vậy nhưng danh hài Xuân Bắc lại tỏ ra không đồng tình cách đặt tựa đề tác phẩm 'Người yêu tôi không có gì để mặc' của nhóm Lộn Xộn. Anh cho rằng tên bài hát này quá nhạy cảm, nếu là mình, anh sẽ không đặt tựa đề như vậy. 

Phong Kiều
Clip: Bin - Yên

Lộ clip Xuân Bắc dạy con hậu trường Táo quân 2018

Lộ clip Xuân Bắc dạy con hậu trường Táo quân 2018

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc tiết lộ khoảnh khắc giúp con trai út ôn lại lời thoại trước giờ lên sân khấu ghi hình 'Táo quân 2018'.

Cười ngất với màn dự đoán tỉ số chung kết AFC của bố con Xuân Bắc

Cười ngất với màn dự đoán tỉ số chung kết AFC của bố con Xuân Bắc

Trong vai trò MC, Xuân Bắc dẫn dắt hai bình luận viên nhí là hai cậu con trai đáng yêu cùng đưa ra những dự đoán trong mơ dành cho trận chung kết AFC của U23 Việt Nam. 

Hoài Linh lên tiếng về tin chèn ép khiến Xuân Bắc mất vị trí MC

Hoài Linh lên tiếng về tin chèn ép khiến Xuân Bắc mất vị trí MC

Sự vắng mặt của Xuân Bắc ở vị trí MC tại "Ơn giời, cậu đây rồi" đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh đối mặt với nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.

Xuân Bắc lên tiếng khi không làm MC tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

Xuân Bắc lên tiếng khi không làm MC tại 'Ơn giời cậu đây rồi'

Lần đầu tiên, Xuân Bắc lên tiếng việc Trấn Thành thay mình làm MC tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi.