- Giữa tâm bão xoay quanh việc chủ tài khoản N.T.A.H tố công ty chồng nữ ca sĩ Thu Minh quỵt nợ trăm tỷ, chủ tài khoản tiếp tục tung clip đưa ra những giấy tờ được cho là bằng chứng.

Sự việc nữ ca sĩ Thu Minh vướng phải lời tố cáo từ chủ tài khoản facebook N.T.A.H về việc chồng nữ ca sĩ - ông Otto quỵt nợ của đối tác đang diễn ra ngày càng ồn ào trên mặt báo. Sau khi nữ ca sĩ Thu Minh trả lời báo chí rằng cô không hề liên quan tới việc kinh doanh của chồng, trên trang facebook chính thức, nữ ca sĩ đã đăng một dòng trạng thái cập nhật vụ việc rất cụ thể.

Theo đó, nữ ca sĩ nhấn mạnh, việc N.T.A.H tố cáo là bịa đặt, sai sự thật và ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của mình và gia đình. Thu Minh cũng cho biết sẽ khởi kiện chủ tài khoản trên cũng như tờ báo đã đưa tin không kiểm chứng.

{keywords}
Chủ tài khoản tố cáo Thu Minh chủ động quay clip đưa ra những giấy tờ được cho là bằng chứng tố cao chuyện nợ nần của chồng ca sỹ Thu Minh.

Diễn biến mới nhất, trên trang facebook của mình, anh N.T.A.H đã tung một đoạn clip dài hơn 7 phút để nói về sự việc trên. Clip mới được tung lên đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem, rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Trong clip, anh N.T.A.H đã đưa ra những bằng chứng được cho là những giấy tờ pháp lý: Hợp đồng hợp tác sản xuất gỗ, Tờ khai thông quan, Công nợ... tất cả đều có dấu mộc để chứng tỏ giá trị tính sát thực của sự việc.

Theo anh N.T.A.H, công ty của gia đình anh đã cung ứng sản phẩm bằng gỗ cho công ty của ông Otto - chồng ca sĩ Thu Minh. Tuy nhiên, một năm gần đây ông Otto đã không thanh toán nợ đúng hạn cho công ty anh, để số nợ tồn đọng lớn mà không có câu trả lời thỏa đáng.

Phía công ty anh H cũng đã tìm gặp ông Otto nhưng không thể gặp được với nhiều lý do khác nhau. Chính vì thế nên anh H đã rất bức xúc...

Clip N.T.A.H đưa ra những bằng chứng về vụ việc:

Rất nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng phía dưới clip bày tỏ ý kiến về vấn đề này. Nhiều người tỏ ra bức xúc, nhiều người cũng cho rằng cần thêm bằng chứng nữa để kết luận ai đúng ai sai.

VietNamNet đã liên hệ với anh N.T.A.H để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc. Anh khẳng định các thông tin trong clip hoàn toàn đúng sự thật và từ chối cung cấp thêm thông tin sâu hơn.

Anh H cũng tiết lộ thêm rằng vài ngày tới sẽ làm việc với luật sư, sau đó sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. Người này cũng khẳng định trong tay đang nắm rất nhiều bằng chứng về việc công ty chồng nữ ca sĩ Thu Minh - ông Otto chậm thanh toán nợ lâu ngày và không có câu trả lời thỏa đáng, trốn tránh đối tác.

Khi được phóng viên hỏi thêm về việc ca sĩ Thu Minh đang gửi đơn kiện, anh H cho rằng mình sẵn sàng làm việc với cơ quan điều tra, cung cấp đầy đủ giấy tờ để chứng minh mình chính là bên bị hại.

Hiện dư luận đang hoang mang khi liên tục có những phát ngôn trái chiều giữa Thu Minh và chủ tài khoản facebook N.T.A.H. Đặc biệt là khi anh H tiết lộ rằng anh sẽ làm rõ hơn việc Thu Minh có liên quan đến việc trốn nợ của chồng hay không bằng clip tiếp theo. 

Phía Thu Minh đã có trả lời báo chí về việc này. Đại diện của cô cho biết họ sẽ sớm gửi thông tin sau khi tham vấn luật sư đến giới truyền thông.

{keywords}
Trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Thu Minh.

Trên trang facebook của mình, Thu Minh cũng mới đăng tải một tấm ảnh chụp chính cô kèm theo lời chú thích mà nhiều người cho rằng có liên quan tới clip tố cáo. Theo đó, Thu Minh cho rằng "việc làm ăn tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường", nữ ca sĩ vẫn khẳng định mình không làm sai, "bận rộn sống và làm việc theo pháp luật". 

Có thể thấy, sau clip gây xôn xao dư luận, cuộc sống của Thu Minh không hề bị đảo lộn nhiều, nữ ca sĩ không có dấu hiệu lo lắng.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Quỳnh Nguyễn