- Sau hơn 10 năm vắng bóng ở Việt Nam, nữ diễn viên - người mẫu Yến Vy xuất hiện trong một buổi chụp hình áo dài.

{keywords}
Mới đây NTK áo dài Minh Châu đăng tải hình ảnh chụp chung với diễn viên Yến Vy. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Yến Vy ở Việt Nam sau hơn 10 năm nữ diễn viên không tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ biến cố lớn trong đời. Nữ diễn viên hiện đã có gia đình ở Mỹ, thỉnh thoảng đi hát cho cộng đồng người Việt ở đây. Khi về Việt Nam, chị dành thời gian đi xem ca nhạc và gặp gỡ bạn bè trong giới nghệ thuật trong khoảng nửa tháng vừa qua.

{keywords}
Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Yến Vy vẫn giữ đước dáng rất chuẩn và gương mặt sắc nét, đúng dáng mày ngài khi còn son trẻ và là gương mặt đắt sô trong các MV ca nhạc của các ca sỹ nổi tiếng. Vốn xuất thân từ một người mẫu ảnh nổi tiếng, Yến Vy dễ dàng và thoải mái khi tạo dáng với áo dài để thể hiện sự thùy mị của người con gái Việt. NTK cho biết tính cách của Yến Vy khá trẻ con, dễ thương. Yến Vy có thói quen chụp hình bằng điện thoại 
{keywords}
NTK Minh Châu cho biết sự xuất hiện của Yến Vy trong buổi chụp hình không được thông báo trước. Khi cô xuất hiện, mọi người chỉ thấy rất quen. Khi make up xong, mọi người mới nhận ra nhan sắc của nữ diễn viên. 
{keywords}
Dù đã khá lâu không còn làm người mẫu nhưng Yến Vy chia sẻ chụp hình áo dài là một trong những sở thích đặc biệt của mình, nên dù khá bỡ ngỡ khi không đứng trước ống kính nhiều năm, Yến Vy được sự hỗ trợ hết mình của ê kíp. Yến Vy sẽ rời Việt Nam và trở về Mỹ trong ngày hôm nay 26/9.

Duy Bảo