Hết trộm trang sức triệu đô và nổ súng trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp, LHP Cannes vừa tiếp tục hứng thêm 2 sự cố hy hữu.

{keywords}

Thứ nhất là vụ trộm trang sức thứ 2 vừa diễn ra. Chiếc vòng cổ kim cương trị giá tới 2,6 triệu USD (trên 50 tỉ đồng) đã không cánh mà bay trong một bữa tiệc của các ngôi sao.

Fawaz Gruosi, người sáng lập của công ty trang sức De Grisogono cho hay sợi dây truyền thuộc bộ sưu tập trang sức kỷ niệm 20 năm của hãng này. Chúng được 20 người mẫu trình diễn tại khách sạn Du Cap-Eden-Roc ở Antibes, Cannes vào tối 21/5 vừa qua. Sự kiện này có sự tham gia của các khách mời ngôi sao như Sharon Stone, Paris Hilton...

Mặc dù có tới 80 vệ sĩ, cảnh sát và nhân viên an ninh của khách sạn tham gia vảo vệ nhưng đến cuối chương trình nhà tổ chức mới phát hiện ra sợi dây truyền quý giá đã bốc hơi. "Tôi chẳng biết chính xác điều gì đã diễn ra.... Đây là một trong những hiện vật đẹp nhất chúng tôi có. Cảnh sát đang cố gắng tìm hiểu nguyên nhân", ông Gruosi nói.

Cuối tuần trước, ngay sau khi Cannes mở màn, những món đồ trang sức hãng Chopard cho các ngôi sao mượn tới các sự kiện thảm đỏ trị giá hơn 1 triệu USD cũng đã không cánh mà bay khỏi một khách sạn Suite Novotel ở Cannes. 

{keywords}
Psy giả "lượn lờ" tại Cannes.

Thêm một diễn biến khó lường khá tại Cannes, ngày 23/5, rất nhiều khách mời, người hâm mộ và ngôi sao nổi tiếng đã bị "lừa" trước sự xuất hiện của một người đàn ông có ngoại hình khá giống với ca sĩ Hàn Quốc Psy. Anh này ăn mặc khá giống với Psy và có cả đoàn vệ sĩ đi theo khiến nhiều người tưởng nhầm là Psy.  

Ngôi sao người Anh Naomie Harris thậm chí còn chụp hình với Psy giả và đưa lên Twitter. Không chỉ có ngôi sao phim Skyfall mà rất nhiều người ở Cannes đã tới chụp hình, xin chữ ký vì tưởng đó là ca sĩ "Gangnam Style". Chuyện vỡ lở khi Psy thật lên Twitter viết rằng anh hiện đang ở Singapore.

{keywords}
Naomie Harris chụp hình với Psy giả có tên thật là Denis Carre

Linh Anh - Theo Reuters, HR