– Chưa đầy nửa tháng sau khi lên ngôi Hoa hậu, người đẹp Hy Lạp đã phải đối mặt với vụ bê bối đầu tiên liên quan đến vấn đề ảnh nóng.

Năm nay cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Hy Lạp không thể diễn ra như dự tính vì tình hình kinh tế suy thoái của đất nước. Vì thế, Ban tổ chức đã quyết định chọn người đại diện Hy Lạp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ từ thí sinh đạt giải ở các năm trước. Ngày 30/10 vừa qua, cô gái may mắn được “chọn mặt gửi vàng” chính là người đẹp Mikaela Fotiadis.

{keywords}
Mikaela Fotiadis (ngoài cùng bên phải) được chọn làm Hoa hậu Hoàn Vũ Hy Lạp 2015 sau một buổi tuyển chọn kín giữa Ban giám khảo.

Tân Hoa hậu Hy Lạp năm nay 21 tuổi với chiều cao 1m80. Người đẹp đến từ đảo Crete mang trong mình hai dòng máu Hy Lạp – Hà Lan. Trước đó, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Hy Lạp năm 2012 nhưng không thành công. Sau đó cô tiếp tục tham dự các cuộc thi như Hoa hậu Thiếu niên Quốc Tế, Hoa hậu Du lịch và gần đây nhất là cuộc thi World’ Next Top Model.

{keywords}
Người đẹp Hy Lạp sở hữu nhan sắc chuẩn mực châu Âu với làn da trắng, mái tóc vàng và nét đẹp gợi cảm. 

Tuy nhiên, công việc người mẫu trong quá khứ đòi hỏi Mikaela Fotiadis phải trình diễn những bộ trang phục hở hang và thực hiện những bộ ảnh táo bạo. 

{keywords}
Hoa hậu Hy Lạp gây sốc khi diện váy ren, thả rông ngực trình diễn tại tuần lễ thời trang.

{keywords}
Trong một bộ ảnh khác, người đẹp cũng không ngại ngần khoe vòng 1 bốc lửa sau lớp vải lưới mỏng manh.

{keywords}
Người đẹp hờ hững diện vest không nội y.

{keywords}
Hoa hậu Hy Lạp tạo dáng để lộ cả một bên ngực.

{keywords}
Mô tả

{keywords}
Mikaela Fotiadis bị người hâm mộ đặt biệt danh là “người đẹp nghiện khoe ngực”.

{keywords}
Kiểu tạo dáng nhức mắt của đại diện Hy Lạp tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Mikaela Fotiadis sẽ đại diện Hy Lạp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/12.

Bảo Bảo