– Vương Thu Phương, người đẹp từng bị loại ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 lần đầu thử sức với điện ảnh.

Sau một thời gian rời xa showbiz, Vương Thu Phương sẽ trở lại khi nhận lời tham gia bộ phim Valentine. Đây là lần đầu tiên người đẹp bén duyên với điện ảnh. Trước đó, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 mới chỉ thử sức mình với một vài vai nhỏ trong phim truyền hình.

Nói về lần trở lại này, Vương Thu Phương cho biết cô cảm thấy vừa áp lực, lại vừa có chút háo hức khi nhận lời tham gia bộ phim. Bên cạnh việc giảm cân để phù hợp với vai diễn của mình, cô cũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản. Bởi theo Thu Phương chia sẻ thì cô sẽ vào vai một nhân vật giàu nội tâm.

Khi được hỏi về sự nghiệp người mẫu, Vương Thu Phương cho biết hiện cô không còn đam mê với sàn catwalk nữa. Lý do là vì cô hiện cũng không còn trẻ, không còn phù hợp với công việc trình diễn thời trang.

{keywords}
Vương Thu Phương và bạn diễn Pak Narapat

Được biết, với vai chính đầu tay lần này, người đẹp bị loại vào phút chót trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ có cơ hội kết hợp cùng nam diễn viên điển trai Thái Lan Pak Narapat từng được khán giả Việt Nam yêu mến trong bộ phim điện ảnh, Love Is Coming.

Đây cũng là lần thứ 2 Pak Narapat tới Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Trước đó, nam diễn viên 9x đã tới TP.HCM để tham gia đóng MV cho một nữ ca sĩ trẻ.

Ngoài bộ đôi Vương Thu Phương và Pak Narapat, Valentine còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như  Diệu Huyền, Huỳnh Tiên, Thành Được, ca sĩ Tim, Hàn Thái Tú, Trương Nam Thành, nghệ sĩ Thương Tín, Phi Phụng, Kim Tính, Châu Thế Tâm, á hậu Xuân Quỳnh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam….

Valentine đánh dấu sự trở lại của nữ đạo diễn Davina Hồng Ngân sau hơn 5 năm theo chồng sang Mỹ sinh sống và làm việc. Phim dự kiến sẽ được ra rạp vào đúng dịp Valentine 2016.

Phong Vũ