Cộng đồng mạng tinh ý nhận ra đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã có khoảnh khắc lộ ngực trong vòng 30 giây ngắn ngủi.


Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra tại Las Vegas (Nevada, Mỹ). 80 thí sinh từ khắp các quốc gia trên thế giới đã có những phần trình diễn đầy lôi cuốn. Đêm bán kết sẽ bao gồm phần giới thiệu bản thân, phần thi bikini và màn biểu diễn trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam là Phạm Hương đã màn thể hiện đầy tự tin và quyến rũ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem.

{keywords}
Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ vô tình bị lộ ngực

Trong phần thi trang phục dạ hội, người đẹp Melisa Uzun – đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ – đã vô tình lộ ngực trong khi sải bước. Cư dân mạng đã tinh mắt nhận ra điều này chỉ trong vòng 30 giây trình diễn ngắn ngủi của Melisa. Nguyên do được cho là chiếc váy dạ hội khoét sâu gợi cảm mà Melisa chọn thể hiện đã ‘phản chủ’ trong quá trình cô sải bước di chuyển. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng người đẹp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ lộ miếng dán ngực thay vì lộ ngực như số đông.

{keywords}

Melisa Uzun chỉ mới 19 tuổi, có vẻ đẹp trong sáng

Hình ảnh hớ hênh của Melisa khi được đưa lên mạng xã hội cũng nảy sinh nhiều phản ứng trái chiều. Không ít người phàn nàn rằng cộng đồng mạng quá soi mói vì đây chỉ là một sự cố nhỏ nhưng việc này có thể gây bất lợi cho Melisa Uzun. Nhiều quan điểm còn đặt trường hợp ngược lại nếu người bị lộ ngực là đại diện Việt Nam và Phạm Hương trở thành đối tượng bị netizen quốc tế săm soi để cộng đồng mạng biết thông cảm hơn cho Melisa. Bạn Ngọc Trần ngán ngẩm cho biết: “Đi đâu cũng soi mói người ta, đến khi nước họ soi mói lại Phạm Hương thì các bạn có cười đùa, cợt nhả được như thế này không? Toàn mang tiếng xấu cho Việt Nam”.

Gia Bảo