Hơn 40 người đẹp đã “làm khó” ban giám khảo khi khoe vẻ đẹp hình thể quyến rũ trong phần thi trang phục bikini.

Sáng 3/1, hơn 40 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong trang phục bikini nổi bật đã cùng đọ dáng tại thành phố biển Nha Trang để tìm ra thí sinh có hình thể đẹp, xứng đáng nhất cho danh hiệu Người đẹp biển. Đây là một trong những phần thi phụ nhưng thu hút được nhiều nhất sự quan tâm của đông đảo khán giả.

{keywords}

Các giám khảo chấm thi gồm bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Powers, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh và đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Trong khuôn viên xanh mát của khu nghỉ dưỡng Diamond Bay, Nha Trang, các thí sinh rạng rỡ bắt đầu phần thi của mình với trang phục bikini đỏ vàng với áo choàng tím - màu sắc của năm 2018. Những gương mặt rạng ngời, bước đi tự tin càng tôn thêm vẻ đẹp hình thể của các ứng viên cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

{keywords}
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 quyến rũ với bikini
{keywords}
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 quyến rũ với bikini
{keywords}
Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Thương (SBD 143), cô sinh viên Y khoa năm 3 đến từ thành phố biển Vũng Tàu tự tin trong phần thi của mình
{keywords}
H’Hen Nie - cô gái Tây Nguyên với nước da nâu mật ong, khoe thân hình săn chắc khỏe mạnh, nụ cười sáng. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay.
{keywords}
Hoàng Thùy là một trong những gương mặt nổi bật được yêu thích của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Với chiều cao đạt chuẩn quốc tế 1m77, gương mặt và sắc vóc của Hoàng Thùy quả thực sinh ra để tỏa sáng trên sàn catwalk, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 có lẽ sẽ là một bước đệm hoàn hảo nữa cho cô gái sinh năm 1992 này.
{keywords}
Mâu Thủy cột tóc cao khoe khuôn mặt và vóc dáng người mẫu. Sau những ồn ào, Mâu Thủy vẫn là một ứng viên sáng giá trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.
{keywords}
Huỳnh Thị Cẩm Tiên (SBD 332) - cô gái mang trong mình hai dòng máu Cameron và Việt mặc dù có chiều cao khá khiêm tốn với một cuộc thi sắc đẹp nhưng sự tự tin và vẻ đẹp của cô đã mang tới một “màu lạ” cho cuộc thi năm nay.
{keywords}
Cô giảng viên vũ đạo Lê Thanh Tú đến từ Hà Nội cũng là một trong những thí sinh nổi bật với vẻ đẹp cơ thể săn chắc khỏe mạnh.
{keywords}

Kết quả của phần thi áo tắm và danh hiệu Người đẹp biển sẽ được trao trong đêm chung kết diễn ra ngày 6/1 tới đây tại Diamond Bay thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Xuân Thạch 

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tối ngày 06/01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra tại Nha Trang.