- Dù sở hữu vòng ngực 90cm trong số 40 thí sinh vào chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng My Ly - cô sinh viên ĐH Kinh tế quản trị kinh doanh Thái Nguyên vẫn bị loại. Cô không có tên trong danh sách 20 người đẹp được vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Phú Quốc.

Thí sinh vòng một 90 vẫn bị loại

Sân khấu làng Văn hóa - Du lịch Nắng Sông Hồng vốn dành cho khách xem rối nước nên chỉ có sức chứa khoảng 300 chỗ ngồi, nhưng lượng người đến xem vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tối 23/10 lại nhiều gấp đôi, gấp ba. Trong đêm thi, các thí sinh trải qua các màn trình diễn áo yếm, phần thi áo dài, áo tắm và dạ hội.

Không khó nhận thấy các thí sinh năm nay có mặt bằng trình độ và hình thức khá đồng đều nhau. Trong số 40 người đẹp lọt vào vòng chung khảo miền Bắc chỉ có duy nhất một thí sinh vừa tốt nghiệp PTTH, một thí sinh là người mẫu tự do, còn lại là sinh viên các trường cao đẳng, đại học. Các cô gái đại đa số sở hữu vòng một tương đối hút mắt người xem. Phần trình diễn của họ do được tập luyện kỹ càng dưới sự hướng dẫn của diễn viên, chuyên gia catwalk Minh Tiệp nên tự tin qua các vòng thi.

Phần trình diễn của thí sinh có ngực 90 My Ly

Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi tìm kiếm nhan sắc nên những người đẹp nếu chỉ sở hữu một ưu điểm như vòng một 'khủng' mà dáng người không cân đối hay một gương mặt đẹp nhưng vóc dáng lại hơi thấp thì việc họ phải nhường cơ hội cho các thí sinh khác là điều dễ hiểu.

Đó là lý do ở vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay người đẹp Bùi Thị Thảo Phương - sinh viên Đại học Thương Mại dù sở hữu chiều cao 1m80 hay Nguyễn Thị My Ly - sinh viên ĐH Kinh tế quản trị kinh doanh Thái Nguyên với vòng một 90cm và Nguyễn Hằng Nga - Cao đẳng Truyền hình với vòng eo nhỏ 58cm nhưng vẫn không giành được tấm vé đến Phú Quốc để tranh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014.

{keywords}
Thí sinh My Ly người sở hữu vòng một 90 của cuộc thi.


Hé lộ những ứng viên sáng giá

Danh sách 20 người đẹp phía Bắc lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có. Trong đó, đã hé lộ một vài gương mặt được cho là ứng cử viên sáng giá như Nguyễn Trần Huyền My (Hà Nội) - sinh viên Học viện Thời trang Luân Đôn, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - sinh viên ĐH Ngoại Thương, Đỗ Thị Huệ (Quảng Ninh) - sinh viên Đại học Điện lực, Nguyễn Thị Hà - sinh viên ĐH Huế.

{keywords}
Đỗ Thị Huệ (Quảng Ninh).

Trong số các người đẹp này, Nguyễn Trần Huyền My là người có kinh nghiệm sàn diễn nhất bởi ngoài việc xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang cô cũng từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 và đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh. Nếu như Huyền My có phong cách trình diễn tốt thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên có lẽ cần phải tập luyện thêm khâu đi đứng. Bởi các phần thi ở vòng chung khảo phía Bắc, dáng người cô bị đổ về phía sau do ngửa mặt quá cao.

Theo tiết lộ của BTC, có hai cô gái phải bỏ cuộc giữa chừng dù đã được quyền thi chung khảo, trong đó đáng tiếc là trường hợp Nguyễn Phương Mai - người có gương mặt ưa nhìn. Riêng thí sinh Vũ Hoài Thu, giám khảo nhân trắc học Lê Diệp Linh - thành viên ban giám khảo cuộc thi trả lời truyền thông bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của người đẹp khi tìm mọi cách phủ nhận sự thật mình đã độn sống mũi. 

Danh sách 20 thí sinh lọt vào Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 gồm: SBD 099 Lã Thị Kiều Anh, SBD 718 Nguyễn Ngọc Mai, SBD 399 Phạm Thị Mỹ Hạnh, SBD 316 Nguyễn Thị Hà, SBD 283 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

SBD 294 Nguyễn Thị Lệ Nam Em, SBD 095 Nguyễn Thị Phương Anh, SBD 923 Vũ Thu Thảo, SBD 595 Tạ Thanh Huyền, SBD 086 Hoàng Bích Ngọc Ánh, SBD 138 Đỗ Thùy Dương, SBD 395 Nguyễn Thị Thu Hà.

SBD 532 Đỗ Thị Huệ, SBD 980 Đồng Ánh Quỳnh, SBD 932 Bùi Thị Thu Trang, SBD 116 Phạm Thùy Trang, SBD 986 Nguyễn Thị Hà Vy, SBD 289 Nguyễn Trần Huyền My, SBD 268 Nguyễn Thanh Tú, SBD 966 Nguyễn Thị Như Ý.

Một số hình ảnh trong đêm chung khảo miền Bắc:

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sơn Hà
Ảnh: Hải Bá