- Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 tự tin tỏa sáng với giọng hát nội lực và hình ảnh đẹp trai, lịch lãm.

Trước khi đến với Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoàng Tôn được biết nhiều với các sáng tác riêng mà các ca sỹ đã thể hiện thành công. Tuy nhiên, chỉ đến khi tham gia Giọng hát Việt mùa 2 và nằm trong đội của Mỹ Linh, chàng trai sinh năm 1989 mới bộc lộ mình nhiều trên sân khấu lơn. Hoàng Tôn được xem như "con cưng" của Mỹ Linh và luôn được cô dành cho những lời khen có cánh trên các phương tiện truyền thông khi nhắc đến chàng trai này.

Từ bỏ The Remix khi đang thi giữa chừng để đến với Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2015, Hoàng Tôn được người hâm mộ ưu ái khi đặt niềm tin vào việc trở thành quán quân của chương trình. Với lượng fan khá lớn, Hoàng Tôn cũng là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh trong cuộc thi. 

Đúng như dự đoán, anh đã trở thành quán quân mới của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài hết sức thuyết phục với số phiếu bình chọn trên 52%. 

Cùng điểm lại những hình ảnh đầy nam tính và thời trang của Hoàng Tôn trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài 2015.

{keywords}

Chiếc nón fedora và set đồ ton-sur-ton mang lại nét cá tính cho chàng ca sĩ.

{keywords}

Áo vest và quần âu đơn giản khiến Hoàng Tôn mang vẻ lịch lãm của một quý ông.

{keywords}

Rũ bỏ hình tượng chững chạc, nghiêm túc, Hoàng Tôn theo đuổi phong cách năng động và phá cách với áo khoác denim và quần jean.

{keywords}

Chiếc áo vest da bóng dài không chỉ khiến nam ca sĩ chất hơn mà còn phù hợp với tiêu chí của chương trình: biến hóa về giọng hát và hình ảnh qua từng đêm diễn.

{keywords}

Chiếc quần sọc đen trắng được phối hợp nhuần nhuyễn với áo trắng. Đôi tất đỏ nổi bật khiến cho bộ trang phục thêm sành điệu và thời thượng.

{keywords}

Có thể nói đây là bộ cánh độc đáo nhất của Hoàng Tôn tại Tuyệt Đỉnh Tranh Tài. Hóa thân thành “mèo siêu quậy”, chàng trai đã mang đến hình ảnh mới mẻ và thể hiện sự đầu tư cho từng tiết mục.

{keywords}

Cây đồ trắng tinh tế và giản dị nhưng không làm mất đi sức hút của nam ca sĩ.

{keywords}

Áo jacket da đỏ cá tính kết hợp với giày sneaker cùng màu làm cho bộ trang phục thêm hoàn hảo. Chiếc nón rộng vành độc đáo là một điểm cộng cho sự kết hợp khéo léo này.

{keywords}

Có thể thấy áo vest được xem như là “thần hộ mệnh” cho Hoàng Tôn khi anh chỉ cần nó với bất kì trang phục nào cũng có thể tỏa sáng trên sân khấu.

{keywords}

Với bộ vest màu xanh lịch lãm, Hoàng Tôn tư tin khoe giọng cùng Diva Mỹ Linh

{keywords}

Với chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, Hoàng Tôn hứa hẹn sẽ càng tỏa sáng sau cuộc thi.

Thanh Phương