Tuy sinh năm 1970 nhưng Diva Hồng Nhung vẫn giữ được cho mình style trẻ trung bất chấp tuổi tác. 

Là một ca sĩ danh giá có tiếng trong nền âm nhạc đương đại Việt Nam, nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một Hồng Nhung chững chạc, quý phái nhưng thực tế cô lại ưa thích những trang phục trẻ trung, hợp mốt.

{keywords}
Nữ diva trẻ trung với quần short và áo thun dài tay theo phong cách quân đội. Tuy phối đồ với màu sắc trung tính nhưng với item theo phong cách thể thao nữ ca sĩ trông vẫn trẻ ra cả chục tuổi.

{keywords}
Trong chuyến đi du lịch với gia đình, “Bống" diện một chiếc áo cộc tay màu xanh dương trẻ trung với họa tiết hoa nhí. Cô còn tinh tế mix cùng vòng cổ ngọc trai vô cùng hợp với chiếc áo dáng cổ điển này.
{keywords}
Có vẻ nàng Bống khá bồ kết phong cách quân đội khi diện cả cây màu xanh bộ đội. Cô còn khéo léo mix kèm thắt lưng to bản để tạo điểm nhấn vùng eo và boot cao cổ ton-sur-ton với thắt lưng.
{keywords}
Style trẻ hóa đến khó tin của Bống nhỏ với tóc tết sam hai bên và chiếc áo da họa tiết lạ mắt với 2 màu nổi bật là đen và đỏ.Hồng Nhung còn diện cả quần short denim và legging bên trong điều này khiến tổng thể trang phục có phần rối mắt và cũng không hợp với nữ ca sĩ.
{keywords}
Hồng Nhung khá thích phong cách đồng quê nhẹ nhàng, có phần khác biệt. Ở nhà cô thoải mái trong set đồ trắng tinh với áo dáng dài và quần legging và không quên đeo thêm chiếc vòng cổ to bản làm điểm nhấn cho trang phục.

{keywords}
Thời trang dự tiệc của cô cũng xì tin vô cùng với váy liền họa tiết lạ mắt cùng chi tiết bồng ở cánh tay. Chiếc váy khá duyên dáng và nó cũng làm tốt vai trò giúp nữ chủ nhân trẻ hóa hơn rất nhiều.

{keywords}
Bên trời Tây, Hồng Nhung ăn vận giản dị với chiếc áo khoác lông thú dáng oversize với chi tiết nhấn nhá bằng những chiếc nút kim loại.

{keywords}
Nữ ca sĩ cũng vô cùng nhanh nhạy khi cập nhật mốt giấu quần với áo khoác dáng dài và boot cao đến đầu gối. Cách mix này của cô nhận được nhiều lời khen vì vừa sành điệu lại phù hợp với dáng người.

{keywords}
Lại một set đồ trẻ trung đến khó tin của Diva hàng đầu Việt Nam. Cô mix chiếc minidress với họa tiết thổ cẩm độc đáo cùng chiếc áo khoác len to bản bên ngoài, đi kèm là boot và túi xách hàng hiệu. Tổng thể bộ trang phục trông khá rườm rà và có phần không ăn nhập với nhau.

Thu Nga