- Giày cao gót là một trong những phụ kiện thần kì nhất được nhiều chị em ưa chuộng. Đôi khi chỉ chọn một đôi giày phù hợp là bạn đã nâng cao vẻ đẹp, kéo dài đôi chân và tôn thêm vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên giày cao gót không phải diện với đồ nào cũng đẹp. Hãy cùng bỏ túy những cách phối đồ với giày cao gót dưới đây để giúp bạn nổi bật hơn nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Kết hợp quần jeans với giày cao gót

Trong tủ quần áo của các bạn gái chắc chắn không thể thiếu quần jeans. Theo thời gian quần jeans đã được các nàng biến tấu rất nhiều từ jeans xanh cổ điển, jeans cào rách, jeans ống loe cho đến jean trắng thời thượng hay jean thêu và chắp vá. Mỗi style khác nhau nhưng đều mang đến những phong cách, cá tính mới lạ.

Dù quần jeans có thay đổi theo năm tháng đi nữa, những đôi giày cao gót vẫn mix rất ngọt với jeans. Giày cao gót cũng có năm bảy loại: từ giày gót nhọn cao từ 5 – 9 cm, cho đến giày đế xuồng, giày đế vuông, xăng đan hay mules. Mỗi kiểu giày phù hợp với từng kiểu quần jeans từ bánh bèo tới bụi bặm cá tính.

Tưởng quần jeans chỉ kết hợp với những nàng năng động và giày cao gót dành riêng cho những nàng điệu đà, nhưng khi kết hợp item này lại với nhau vô cùng ăn ý và chúng như sinh ra để chiều nàng.

 

Váy bút chì kết hợp với giày cao gót

Váy bút chì và giày cao gót là set đồ được các nàng mặc mãi không chán. Giày cao gót là kiểu giày lí tưởng để bạn tạo nét duyên dáng, tao nhã cho phong cách thời trang của bạn khi kết hợp cùng chân váy bút chì và chiếc áo sơ mi. Mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng cá tính. Váy bút chì thường dài chấm đầu gối giúp cho phái đẹp ăn gian chiều cao đáng kể của mình, váy ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong tự nhiên quyến rũ.

{keywords}

Với những chiếc váy này bạn nên kết hợp với những đôi giày mảnh khảnh một chút và  giày cao gót mũi nhọn từ 5 – 9cm sẽ là gợi ý bởi chúng tôn lên vóc dáng thanh mảnh và kéo dài thêm đôi chân của mình. Bên cạnh đó giày đế vuông cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn một ngày thoải mái khi phải đi quá nhiều

 

Chân váy xòe kết hợp giày cao gót

Những cô gái sành điệu và quan tâm đến bắt mắt luôn chú ý đến sự kết hợp hài hòa giữa váy đầm và giày dép nữ. Một trong những kiểu váy đầm được các quý cô ưu tiên lựa chọn đa dạng là váy xòe. Và dù mặc kiểu váy nào đi chăng nữa thì giày cao gót vẫn luôn là món phụ kiện hàng đâu được các bạn gái yêu thích

{keywords}

Váy xòe là cũng giống như váy bút chì thường khiến đôi chân bạn trông ngắn hơn bởi chiều dài của chúng rơi vào khoảng giữa gối hoặc ống chân. Vì thế, những đôi giày cao gót là lựa chọn tốt nếu bạn mặc chân váy xòe. Thế nhưng, bạn không nên chọn những đôi giày với kiểu dáng quá cứng hay giày đế thô, chúng sẽ không hợp với vẻ thướt tha, nhẹ nhàng của chân váy xòe.

Trên đây là ba cách phối đồ với giày cao gót, giúp các nàng tự tin hơn với vóc dáng của mifh và đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Dương Thị Uyên