– Loạt người mẫu lưỡng tính gây náo loạn tại buổi casting cho show diễn The Superstar của NTK Adrian Anh Tuấn sẽ được trình diễn tại Dinh Thống Nhất.

Ngày 20/5, hơn 100 người mẫu chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp đã có mặt tại TP HCM để casting cho một show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn. Show thời trang ‘khủng’ này mang tên The Superstar sẽ diễn ra vào ngày 29/5 tại Dinh Thống Nhất. Ban tuyển chọn buổi casting này gồm có Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, Kelbin Lei, MC Tùng Leo và hoa hậu Diễm Hương.

{keywords}

Ban tuyển chọn gồm NTK Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, Kelbin Lei, MC Tùng Leo và hoa hậu Diễm Hương.

Trong số hơn 100 người mẫu đến casting, nổi bật nhất là 3 gương mặt người mẫu lưỡng tính. Trên thế giới, Agyness Deyn, Andrej Pejic hay Stav Strashko là những cái tên đã quá quen thuộc với việc có thể diễn cả thời trang nam và nữ. Trong khi đó, xu hướng này cũng bắt đầu manh nha ở Việt Nam và hứa hẹn sẽ trở thành một trào lưu mới.

{keywords}

Bộ ba người mẫu lưỡng tính gây bão tại buổi casting.

{keywords}

Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly xuất hiện tự tin trong buổi casting của NTK Adrian Anh Tuấn.

Ba gương mặt người mẫu ưỡng tính đều sở hữu profile cá nhân á ấn tượng với thành tích từng tham gia một số chương trình nổi tiếng của làng mốt. Kiệt Tưng, người mẫu tự do 15 tuổi, là người nhỏ tuổi nhất tại buổi casting gây sự chú ý khi kết hợp váy, áo croptop, giày cao gót và lối trang điểm đậm. Cả khán phòng, trong đó bao gồm những người mẫu chuyên nghiệp như Hằng Nguyễn, Hương Ly, Nguyễn Hợp, Kim Phương,… đã cùng cổ vũ cho những chân dài lưỡng tính này.

Buổi casting đã chọn ra được 50 chân dài sẽ trình diễn tại Dinh Thống nhất vào ngày 29/5. Sau phố đi bộ Nguyễn Huệ, việc trình diễn thời trang tại một địa điểm nổi tiếng như Dinh Thống Nhất hứa hẹn sẽ tạo nên tiếng vang cho đêm diễn.

Chương trình gồm 3 phần, phần đầu và phần cuối sẽ có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và Á hậu Lệ Hằng. Trong khi đó, phần giữa mang tên Real People sẽ được trình diễn bởi các người mẫu ở nhiều độ tuổi khác nhau, cao nhất là 60 tuổi.

Chia sẻ về việc lựa chọn người mẫu chuyên nghiệp lẫn bán chuyên nghiệp, với độ tuổi dao động từ 5 – 30 tuổi, đặc biệt có trường hợp lên đến 60 tuổi, NTK Adrian Anh Tuấn thể hiện tinh thần BST rằng ai cũng có thể rũ bỏ cảm giác tự ti, sợ hãi trước đám đông để tỏa sáng.

Bảo Bảo