- Làm đẹp, mua sắm và thời trang chính là sở thích của bất kì cô gái nào. Ai cũng muốn mình đẹp trong mắt người khác, và thời trang chính là điểm nhấn để bạn tạo một hình tượng tốt với người đối diện. Bạn đã chọn lựa được những trang phục phù hợp để xuống phố chưa? Cùng tham khảo 4 kiểu quần nữ dạo phố cực kì thời trang nữ này nhé.

5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
Những thương hiệu thời trang nữ đình đám thế giới
Bí quyết mặc đẹp khi thời tiết ẩm ương

 {keywords}

Quần soóc nữ

Trẻ trung, năng động và cực kì quyến rũ, quần soóc nữ luôn nằm trong danh sách những loại trang phục dạo phố được yêu thích nhất bất kể mùa nào trong năm.

Những chiếc quần soóc jeans hoặc jeans rách nữ vấn rất được yêu thích. Với kiểu quần soóc nữ này, bạn có thể tha hồ mix cùng áo thun hoặc áo sơ mi đều rất đẹp và trẻ trung. Với những chiếc quần soóc bò nữ đơn giản, bạn có thể xắn gấu lên để tạo phong cách cho riêng mình. Ngoài jean, những chiếc quần soóc kaki hoặc vải cũng rất được ưa chuộng, nó tạo độ thoải mái và vô cùng tinh tế cho người mặc. Dù sơ vin hoặc buông ngoài áo, quần soóc cũng đem đến cho bạn những vẻ đẹp riêng. Nếu những ngày thời tiết se lạnh, bạn hoàn toàn có thể mix quần soóc cùng legging mỏng hoặc dày cho phù hợp để vừa thời trang lại vừa ấm áp.

 

Quần tregging

Những cô nàng có vóc dáng thon thả và đôi chân dài miên man chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc quần tregging vừa sành điệu lại vừa thời trang rồi. Đặc biệt, kiểu quần này có rất nhiều màu sắc, họa tiết đáp ứng được nhu cầu của những cô nàng thích sự màu mè.

{keywords}

Xuống phố ngày thu với áo len dáng dài, quần tregging và bốt bệt, bạn không thể sành điệu hơn. Hay đơn giản với chiế quần tregging sẫm màu sẽ giúp tạo cảm giác đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn. Nếu không thích những chiếc quần tregging trơn, bạn cũng có thể chọn những kiểu quần họa tiết như kẻ caro hoặc hoa đang rất mốt.

 

Quần ngố

Quần ngố vốn là loại trang phục phổ biến vào mùa hè nhưng mùa thu đông, rất nhiều người vẫn thích mặc chúng. Chúng có ưu điểm là thoải mái nhưng không quá ngắn như quần soóc. Do đó, bạn cũng có thể có diện chúng dạo phố, mua sắm hoặc đi chơi cùng bạn bè trong dịp cuối tuần.

Quần ngố kết hợp cùng áo phông là trang phục ưa thích của hầu hết bạn gái. Quần ngố hiện có hai dáng chính là quần ngố dài qua đầu gối và quần ngố ngắn trên đầu gối. Tùy vào vóc dáng của mình mà bạn có thể chọn lựa những chiếc quần ngố có kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp.

 

Quần jeans skinny

Vài năm trở lại đây, những chiếc quần jeans skinny nữ đã trở nên quá quen thuộc với phái đẹp. Ở bất kì nơi đâu từ công sở tới trường học, bạn cũng có thể bắt gạp kiểu quần này. Thời trang, trẻ trung, tôn dáng là những ưu điểm không thể chối cãi được của quần jeans skinny.

{keywords}

Nếu thích điệu đà hơn, bạn có thể chọn những chiếc quần jean hoa nổi bật và bắt mắt. Còn với những cô nàng thùy mị, thích sự đơn giản, những chiếc quân jean skinny trơn với màu sắc kinh điểm như đen hay xanh tím than sẽ giúp bạn thật đẹp khi mix cùng áo sơ mi sáng màu.

Dương Thị Uyên