{keywords}
Phim Now We Are Breaking Up thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên gồm Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Park Hyo Joo, Yoon Na Moo và Kim Joo Heon. Cặp đôi Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trở thành tâm điểm được khán giả và người hâm mộ theo dõi thời gian qua.
{keywords}
Cả hai vừa cùng nhau xuất hiện trên tạp chí Dazed trong bộ ảnh đen trắng. Trang phục lịch sự, thoải mái, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời khoe được hết nét đẹp trong trẻo được khán giả yêu thích. Cô tạo dáng rất tự nhiên bên "tình trẻ" trong phim.
{keywords}
Mặc dù Song Hye Kyo lớn hơn Jang Ki Yong 11 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là không quá chênh lệch mà ngược lại có phần tương xứng khi vào phim hay xuất hiện trong bộ ảnh. Trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo tiết lộ: “Tôi đã kỳ vọng vào bản thân và ước rằng sẽ đóng một bộ phim tình cảm ở tuổi 40, khác với tuổi 30. Một số người chỉ trích tôi vì đã đóng một bộ phim tình cảm khác nhưng sau khi kết thúc một bộ phim này, tôi không có bất kỳ điều gì hối tiếc. Bất kể mọi người nói gì, tôi nghĩ mình đã làm rất tốt khi chọn Bây giờ chúng ta chia tay''. 
{keywords}
Khuôn mặt điển trai mang nét điện ảnh cùng chiều cao lý tưởng khiến Jang Ki Yong được chú ý và ngày càng được khán giả kỳ vọng sẽ có bứt phá mạnh sau khi phim lên sóng. 
{keywords}
'Now, We Are Breaking Up' là một trong bộ phim được kỳ vọng nhất cuối năm 2021 vì đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau gần 3 năm vắng bóng trên màn ảnh và vụ ly hôn đình đám với Song Joong Ki.
{keywords}
Jang Ki Yong cao hơn Song Hye Kyo tận 26 cm, nên khi đứng cô chỉ cao tới nách của nam diễn viên, nhưng không vì thế mà hai người thiếu đi sự kết nối. Họ tỏ ra rất thoải mái khi tương tác tạo dáng cùng nhau.
{keywords}
Trong phim, mỹ nhân họ Song vào vai Ha Young Eun - trưởng nhóm thiết kế của một thương hiệu thời trang lớn với tính cách độc lập và không muốn phí hoài thời gian cho những quan hệ yêu đương nhàm chán. Bạn diễn của cô - Jang Ki Yong đảm nhận vai Yoon Jae Guk – chàng nhiếp ảnh gia tự do và có tiếng ở lĩnh vực thời trang, là người tôn thờ chủ nghĩa không hôn nhân và cũng không tin tưởng tình yêu như Ha Young Eun.

Doãn Hạo

Song Hye Kyo cuốn hút bên bạn diễn kém 11 tuổi tại ra mắt phim mới

Song Hye Kyo cuốn hút bên bạn diễn kém 11 tuổi tại ra mắt phim mới

Bên 'người tình màn ảnh' Jang Ki Yong, Song Hye Kyo trẻ trung đáng kinh ngạc dù đã ở tuổi 40 trong ngày ra mắt phim mới 'Now, We Are Breaking Up'.