- Các cô nàng nấm lùn thường lo lắng khi mùa đông trở về. Với thời tiết lạnh giá của mùa đông mặc những bộ đồ cồng kềnh gây cảm giác khó chịu. Nhưng giờ đây bạn không phải lo lắng nữa. Dưới đây là năm cách phối đồ thu đông giúp những cô nàng nấm lùn có thể ăn gian được chiều cao, tạo cảm giác đôi chân của bạn thon gọn và dài miên man.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

{keywords}

Cách phối đồ số 1:

Chân váy xòe ngắn + áo len cổ tròn + giày thể thao đế cao

{keywords}

Với chân váy ngắn trên đầu gối kết hợp với giày thể thao đế cao làm cho những cô nàng “nấm lùn” cảm giác thoải mái, ăn gian được chiều cao. Đây là phong cách cực kỳ phù hợp với cô nàng chân ngắn hay “nấm lùn”.

 

Cách phối đồ số 2:

Dáng váy xếp ly + áo len dài tay+ giầy cao gót

Những chiếc váy xếp ly dọc không chỉ giúp bạn gái che được khuyết điểm mà còn mang đến vẻ tươi trẻ, đáng yêu.

{keywords}

Có một quy tắc là không nên diện quá ba tông màu trong bộ trang phục của các nàng chân ngắn. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn tông màu đen-trắng sẽ giúp bạn có cảm giác về một cơ thể thanh mảnh, nhẹ nhàng.

 

Cách phối đồ số 3:

Chân váy bút chì + áo len cổ tròn + bốt cổ ngắn

{keywords}

Chân váy bút chì cạp cao với đặc điểm ôm sát vừa đủ khéo léo giúp bạn gái khoe được nét mảnh mai của mình, tạo nên quyến rũ. Cách kết hợp trang phục áo len bốt cổ ngắn không những giữ ấm cho bạn mà còn rất cá tính, đôi chân của bạn sẽ có cảm giác thon gọn, tạo cảm giác dài miên man.

 

Cách phối đồ số 4:

Quần jeans + áo len cổ tròn + áo khoác dáng dài + giày thể thao hoặc giày bệt

{keywords}

Nhiều bạn cứ lầm tưởng áo khoác dáng dài làm cho chiều cao bạn khiêm tốn hơn. Nhưng điều đó chưa chắc đúng. Khi bạn biết kết hợp một cách ăn ý thì đôi chân của bạn với những chiếc áo dáng dài cũng làm cho bạn ăn gian được chiều cao rất nhiều. Những chiếc quần cạp cao, quần ống suông đang là mặt hàng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cách phối hợp này tạo cảm giác kéo dài đôi chân cho bạn gái.

 

Cách phối đồ số 5:

Áo pull nỉ + quần sooc + áo khoác + bốt cổ ngắn + quần tất đen

{keywords}

Đây là kiểu thời trang nữ ăn gian chiều cao được nhiều cô nàng “nấm lùn” lựa chọn nhất. Khi kết hợp với quần soóc tạo cảm giác đôi chân của bạn thon gọn hơn rất nhiều. Cùng với đó là chiếc áo pull nỉ và bốt cổ ngắn giữ ấm cho bạn rất tốt khi đi dạo phố.

VNN tổng hợp