- Một chiếc vest nam có thể sử dụng trong trường hợp sang trọng, lại có thể dùng khi đi dạo phố thì thật tuyệt. Cùng điểm qua 5 phong cách thời trang nam cao cấp với áo vest toát lên đẳng cấp phái mạnh.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

 

Đồ vest là một loại quần áo truyền thống của tây phương và hiện nay nó là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nam giới. Những chiếc áo vest cùng sự phối đồ phù hợp, bạn sẽ trông thật phong cách và sành điệu. 

Phong cách đồ vest nam xanh navy

Đây là phong cách mà phái mạnh nên có trong tủ đồ của mình bởi sự linh hoạt của nó. Các chàng trai có thể diện đi tiệc hay là đi làm đều rất ok đó.

{keywords}

Để phối lên một bộ suit xanh navy mang phong cách năng động hiện đại chính là chọn chọ mình một chiếc áo khoác vest nút đơn (single-breasted) có ve kiểu Ý (notch lapel), mặc cùng với những kiểu giày oxford hoặc brogues nâu. Có thể nhấn nhá thêm môt chút trên tổng thể trang phục với những phụ kiện màu đen.

 

Đồ vest nam Two-Piece đen

Mặc dù vest đen thường bị nhận xét là khá đơn điệu, cổ điển nhưng nó đem lại sự tinh tế và giải pháp an toàn cơ bản cho những người thích sự đơn giản. Tuy nhiên nếu là người có mắt thời trang tinh tế set đồ màu đen này sẽ khiến bạn trông gọn gàng và thanh thoát hơn.

{keywords}

Nguyên tắc nên nhớ khi chọn set đồ này là không sử dụng phụ kiện rườm rà hay màu sắc sặc sỡ. Một chiếc cà vạt trơn phù hợp với màu áo sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Phong cách vest nam ca-rô

Sự tinh tế trong thiết kế và sắc xám than trung tính của bộ vest tạo nên một phong cách hoàn toàn khác biệt so với màu đen cổ điển hay sự trẻ trung của màu xanh navy. Vân lên người và bạn sẽ hiểu được tuyên ngôn về đẳng cấp của bộ trang phục này mang lại mà không cần bản thân phải lên tiếng.

{keywords}

Sẽ là một lựa chọn không tồi khi kết hợp chiếc áo vest họa tiết ca rô với quần jeans slim-fit cùng một đôi giày brogues tối màu để đi tới những buổi tiệc tùng vào dịp cuối tuần. (là sự kết hợp trẻ trung khỏe khoắn ngày cuối tuần).

 

Phong cách vest nam xám tro

Màu xám thật sự là một màu cực kì được ưa chuộng trên phục trang đồ vest nam bởi tính da dụng của nó, một bộ vest màu xám sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong môi trường làm việc công sở hoặc một buổi da vũ sang trọng bởi màu sắc trung tính hài hòa và thanh lịch. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi một bộ vest màu xám được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan trong việc thể hiện đẳng cấp và phẩm chất nam tính của các quý ông ựa thích phong cách trang trọng.

{keywords}

Nếu vẫn muốn trông thật lịch lãm và phong độ trong tiết trời oi bức của mùa hè, bạn có thể bỏ qua chi tiết áo khoác và cà vạt mà chỉ cần giữ lại một layer ghi-lê bên ngoài để mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho tổng thể trang phục.

 

Phong cách vest nam màu be

Từ khi nhận ra tầm quan trọng từ một xu hướng thời trang nam cao cấp, màu be đã nhanh chóng lên ngôi và trở thành một sắc màu thường thấy trong phục trang suit của các quý ông hiện đại.

{keywords}

Màu be là cầu nối giữa phong cách thời trangg nam trang trọng và phổ dụng, điều đó có nghĩa là ban có nhiều lựa chọn trong cách phối đồ, từ việc ăn vận lịch thiệp với áo sơ mi-cà vạt cho đến mặc cùng một chiếc áo thun slim-fit màu xám.

Bùi Thị Thu