- Với những bộ đồ đơn giản sẽ không nhàm chán mà vẫn khiến các cô nàng thêm phần nổi bật, sành điệu, cuốn hút trong mùa lạnh này khi bạn chú ý một chút về cách phối đồ.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

Bạn không có đủ thời gian để lựa chọn bộ đồ phù hợp khi đi làm?. Bạn không muốn lục một đống đồ để rồi thở dài không biết nên mặc đồ gì phù hợp với mình? Giờ bạn không cần bận tâm hay lo lắng những câu hỏi như thế nữa. Sau đây là những gợi ý giúp cho bạn chọn một bộ đồ nhanh hơn, đơn giản hơn nhưng vẫn không kém phần nổi bật trong mùa đông này nhé.

 

Áo len kết hợp với dáng quần dáng slimfit

{keywords}

Bạn mặc nguyên một tông màu từ đầu tới chân. Như một chiếc áo len cổ lọ trắng kết hợp với quần dáng slimfit màu trắng hoặc chân váy bút chì đen với áo len đen huyền bí. Mặc dù nhìn chúng là những sét đồ đơn giản nhưng có thể kết hợp với nhiều sét đồ khác và không sợ lỗi mốt trong thời trang nữ mùa đông.

 

Điểm nhấn với vòng cổ mảnh

{keywords}

Trang sức đóng vai trò quan trọng trong việc tạo phong cách và giúp cô nàng có điểm nhấn với bộ đồ đơn giản của mình. Bạn có thể lựa chọn trang sức một mảnh cho set đồ của bạn nhẹ nhàng quyến rũ hơn.

 

Những bộ đồ trắng - đen cá tính hơn

Bộ đồ với tông màu đen – trắng không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các nàng. Bạn có thể kết hợp giữa quần đen với áo len trắng và đeo thêm kính đen nữa đã làm cho bạn trở thành một cô gái đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

 

Quần jeans đơn giản

{keywords}

Trong tủ quần áo của bạn có nhiều set đồ đắt tiền nhưng không thể thiếu hai hay ba chiếc quần jeans. Mỗi khi bạn không biết mặc gì để đi ra đường, bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans kết hợp với áo len, khoác ngoài một chiếc áo dạ, đeo đôi giày thể thao đã tạo cho bạn một set đồ hoàn thiện đơn giản trong mùa đông.

 

Những trang phục mùa đông có đường cắt may đơn giản

{keywords}

Thay bằng những bộ đồ rườm rà, bạn nên chọn cho mình những bộ đồ có đường cắt may đơn giản làm cho người đối diện không bị rối mắt và tập trung vào đường nét cơ thể của bạn. Bạn có thể chọn chiếc áo khoác dáng rộng có một hoặc hai chi tiết nổi bật để tạo điểm nhấn trên set đồ của bạn

 

Phụ kiện trang sức làm bạn nổi bật hơn với set đồ của bạn

{keywords}

Đừng lầm tưởng những trang phục đơn giản là không thể nổi bật. Bạn có thể nhấn nhá một chút vào sơn móng tay với những màu nổi bật, kết hợp là chiếc nhẫn xinh xắn hoặc một kiểu tóc mới sành điệu, một chiếc mũ xinh xắn, tô thêm một chút son là đủ tạo cho bạn nổi bật hơn với set đồ đơn giản.

 

Tạo điểm nhấn từ giày và túi

Giày và túi rất quan trọng để giúp các cô nàng không bị chìm trong những set đồ đơn giản. Bạn có thể mặc áo len và quần jeans đơn giản nhưng khi kết hợp với chiếc túi sặc sỡ hoặc một đôi bốt cao sành điệu, thì hình ảnh của bạn trông sẽ thú vị hơn

 

Biết cách kết hợp những đồ có sẵn trong tủ

Việc kết hợp những đồ có sẵn trong tủ còn giúp các cô nàng đơn giản lại phong cách thời trang của mình và tiết kiệm được chi phí. Bạn hãy thử chiếc chân váy kẻ mặc hàng ngày với chiếc áo lửng thay vì áo sơ mi thường mặc, thêm một chiếc áo khoác quân đội mạnh mẽ là đảm bảo trông bạn sẽ rất ấn tượng so với thường ngày.

VNN tổng hợp