- Bạn đang lo lắng không biết nên phối áo len với những phụ kiện gì? Phối trang phục như thế nào đơn giản nhưng đẹp? Sau đây là tám cách giúp bạn phối đồ thời trang len đơn giản không kém phần đơn điệu nhé.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Với các kiểu áo len dáng dài, cardigan hay váy len ôm sát... không chỉ giữ ấm mà còn đem tới nét duyên dáng, thu hút cho bạn khi biết cách phối hợp để tạo ấn tượng khi đi chơi với bạn bè trong mùa đông 2017.

 

Váy len cá tính

{keywords}

Với đặc điểm co giãn của chất liệu len thực sự đây là cách phối đồ phù hợp với dáng váy len ngắn ôm sát cơ thể. Đây là cách hiệu quả để thể hiện nét gợi cảm mà thanh lịch. Khi kết hợp với váy len ngắn, bạn hãy chọn một đôi giày cao gót hoặc hiện đại hơn với bốt cổ cao ngang gối tạo một phong cách sành điệu, cá tính.

 

Áo len dáng dài phong cách trẻ trung

{keywords}

Nếu bạn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, áo len mỏng dáng dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày lạnh khi bạn xuống phố di dạo cùng bạn bè hay đi làm. Kết hợp cùng quần skinny sẽ tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ cho các nàng. Đặc biệt, với thiết kế cổ khoét rộng và sâu khi mặc cùng áo ba lỗ bên trong làm cho phong cách của bạn thêm trẻ trung, lôi cuốn.

 

Áo khoác len mỏng Cardigan

{keywords}

Đây là trang phục mà nhiều bạn trẻ lựa chọn bời sự tiện dụng nhưng nhẹ nhàng của trang phục. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp dù diện bên trong là chiếc áo ba lỗ hay sơ mi, váy liền thì với áo khoác len mỏng Cardigan là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

 

Khăn choàng cá tính

{keywords}

Khăn choàng là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Khăn len thực sự hữu dụng để giúp cơ thể chống chọi với những ngày đông lạnh giá. Bên cạnh đó, khăn choàng luôn theo xu thời trang 2018  khi khéo léo quấn quanh cổ chiếc khăn dày dặn thành từng lớp so le ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút cho trang phục của bạn không hề đơn giản.

 

Áo len họa tiết

{keywords}

Gần cuối năm, lễ Giáng sinh sắp đến, sẽ rất thú vị khi bạn chọn cho mình một chiếc áo đan hình những bông tuyết xinh xắn cùng chú tuần lộc đáng yêu để hòa mình vào không khí rộn ràng của phố phường trong dịp lễ.

 

Đặc sắc của áo len ba lỗ

{keywords}

Khi nhắc tới áo len ba lỗ người ta nghĩ ngay ra là áo dành cho phái mạnh. Nhưng ngày nay, các quý cô cũng có thể diện áo len ba lỗ bên trong là một chiếc áo sơ mi. Cách phối đồ này đem tới vẻ thanh lịch, chững chạc, tinh tế và không kém phần thời trang.

 

Chân váy len phối cùng quần legging

{keywords}

Chân váy len kết hợp với quần legging là một cách phối đồ rất hiệu quả. Với những ngày rét mướt mà bạn vẫn muốn chọn cho mình một style yểu điệu, lãng mạn thì đây là gợi ý hay. Các họa tiết trẻ trung trên chân váy hoặc một trang phục nào đó khiến bạn thêm sinh động, cá tính hơn.

 

Khăn choàng len điệu đà, hấp dẫn

Với cá tính hoang dã thích tự do, phóng khoáng thì khăn choàng len là cách phối đồ được các cô nàng luôn lựa chọn. Khăn choàng len dạng áo cape không những bảo vệ bạn trước gió mà còn tạo cho bạn phong cách cá tính, hấp dẫn hơn.

VNN tổng hợp