{keywords}

Ngày thứ 7 của Miss Universe, đại diện Việt Nam - Khánh Vân lựa chọn thiết kế áo dài đơn giản trong một sự kiện với phụ kiện ánh đồng mang hình ảnh chiếc nón lá Việt Nam. Cô thân thiện chụp hình cùng Hoa hậu Trung Quốc. Ngày mai, Khánh Vân sẽ bước vào đêm thi trang phục dân tộc và trình diễn bộ Kén Em.

{keywords}
Laura Gonzales - Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã đưa ra dự đoán kết quả của mình trên trang cá nhân. Trong đó, cô dự đoán Colombia quê hương cô sẽ là chủ nhân của vương miện năm nay, Việt Nam đứng thứ 9 trong danh sách Top 10 mà cô lựa chọn.

{keywords}

Không khí dự đoán kết quả Hoa hậu Hoàn vũ vẫn đang sôi động trên các chuyên trang sắc đẹp. Mặc dù được đánh giá cao ở Missosology ở vị trí top 12, nhưng với Globalbeauties, Khánh Vân không có mặt trong top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Ba vị trí dẫn đầu của chuyên trang nổi tiếng này là Thái Lan, Canada và Ấn Độ.
{keywords}
Khánh Vân cũng có mặt trong dự đoán của một chuyên trang khác ở vị trí thứ 12. Tên và hình ảnh của đại diện Việt Nam xuất hiện ở khá nhiều trang thông tin nước ngoài, đặc biệt là mạng xã hội Instagram, cũng là nơi hầu hết các thí sinh cập nhật trực tiếp các hoạt động và giao lưu cùng khán giả.
{keywords}
Sân khấu chính của Miss Universe 2020 lấy ý tướng từ chiếc đàn guitar. Thân của chiếc đàn chính là đường catwalk rất dài các thí sinh sẽ trình diễn trong các đêm thi sắp tới.

{keywords}

Hình ảnh của một số đại diện các quốc gia trong ngày thi thứ 7. Dù không có quá nhiều các hoạt động lớn, chỉ diễn ra chủ yếu ở khu vực khách sạn, các thí sinh luôn làm mới hình ảnh bằng nhiều set đồ khác nhau trong ngày. 
{keywords}
Khẩu trang được thiết kế dành tặng riêng cho các thí sinh là vật dụng không rời các thí sinh trong suốt cuộc thi. Dù di chuyển hay chụp hình, họ đều được yêu cầu đeo liên tục để bảo vệ cho bản thân.


 

{keywords}
Ở ngày thi thứ 7, các thí sinh tiếp tục các hoạt động cho việc tổng duyệt. Sau đó, họ sẽ bước vào vòng phỏng vấn kín với BGK, tham gia thi trang phục dân tộc, tiếp đó là bán kết và chung kết.
{keywords}
Dù đeo khẩu trang nhưng các thí sinh vẫn có được phong cách thời trang riêng, không quá bị ảnh hưởng khi khuôn mặt bị che đi phần nào.

 

{keywords}
Các thí sinh mới có cuộc phỏng vấn ngay tại thảm đỏ ở khách sạn nơi cuộc thi diễn ra. Mỗi thí sinh đứng trước backdrop sẽ được hỏi một số câu hỏi quen thuộc giống nhau và bày tỏ quan điểm, chia sẻ câu chuyện của mình khi đến với cuộc thi trong nước. Một số thí sinh như Venezuela và Ấn Độ đã mang câu chuyện về Covid-19 để nói trong phần trả lời.
{keywords}
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Demi Neigh Peter chụp hình cùng các thí sinh năm nay. Dù chỉ cao 1,7 m, Demi đã mang lại chiến thắng rực rỡ cho Nam Phi cách đây 4 năm khi là thí sinh thấp nhất nhưng đã lọt vào Top 3 và đăng quang trước Colombia.
{keywords}
Hoa hậu Mỹ có chiều cao khiêm tốn chụp hình cùng đại diện Pháp và Đan Mạch.
{keywords}
Các hoa hậu chụp ảnh cùng nhau trước sảnh khách sạn.
{keywords}
Hoa hậu Indonesia Ayu Maulida chụp hình cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi.
{keywords}
Hoa hậu Hàn Quốc và Colombia chụp hình cùng nhau.

H.N

Khánh Vân mặc váy 'ruộng bậc thang', hoa hậu Indonesia gây sốc ở Miss Universe

Khánh Vân mặc váy 'ruộng bậc thang', hoa hậu Indonesia gây sốc ở Miss Universe

Nguyễn Trần Khánh Vân diện váy xẻ ngực, lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả và truyền thông tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.