{keywords}
Mới đây, Á hậu Huyền My có dịp hội ngộ Á hậu Tú Anh và người đẹp Ngọc Nữ - ‘người yêu tin đồn’ của cầu thủ Văn Đức tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội.
{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện giữa tiết trời nắng nóng kỷ lục của thủ đô, Á hậu Việt Nam 2014 vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ với bộ váy đỏ rực. Thiết kế xẻ vòng một táo bạo giúp Huyền My khoe được nét gợi cảm của mình. Chi tiết độn cầu vai và mái tóc đuôi ngựa được tết cầu kỳ giúp Huyền My toát lên vẻ cá tính.
{keywords}
Với lịch trình làm việc và xuất hiện dày đặc nhưng Huyền My vẫn vô cùng chỉn chu trong những lần xuất hiện của mình. 

{keywords}

Sau khi sinh con trai đầu lòng không lâu, Á hậu Tú Anh tích cực ‘tái xuất’ tại các sự kiện thời trang. 
{keywords}
Trở lại với showbiz sau khi sinh con, Tú Anh được khen ngợi với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đằm thắm, thậm chí còn phần còn rực rỡ và cuốn hút hơn thời còn son rỗi. Tú Anh cũng chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi được ông xã và gia đình nhà chồng ủng hộ việc quay trở lại showbiz.

 

{keywords}
Tại sự kiện, người đẹp họ Dương không ngại lôi điện thoại ra khoe về con trai bé bỏng và không quên nhắc với theo “mọi người đừng cười nhé”. 'Hoàng tử bé' của Á hậu Tú Anh thừa hưởng hầu hết các nét đẹp của cô và khuôn mặt của cha.
{keywords}
Người đẹp cũng rất khéo léo chia sẻ rằng cô đang có một cuộc sống bình yên và mong giữ mãi được như vậy. 

 

{keywords}
Xuất hiện cùng Á hậu tại sự kiện, một người bạn của Á Hậu cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tú Anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và cô hy vọng sau này mọi chuyện đều tốt đẹp. Còn về chồng cô, nếu không yêu, không chiều và thương cô thì cô đã không chọn anh làm chồng”.
{keywords}
Sau sinh con 2 tháng, người đẹp không chỉ bận với nhà hàng riêng mà cô đã quay lại với guồng quay của một “Á Hậu showbiz” với lịch quay quảng cáo, tham gia sự kiện, làm giám khảo.

  Hà Lan

Hương Giang dịu dàng với váy bèo, Tóc Tiên sành điệu diện 'quần của bố'

Hương Giang dịu dàng với váy bèo, Tóc Tiên sành điệu diện 'quần của bố'

 - Sao đẹp tuần qua: Hương Giang dịu dàng, bay bổng với thiết kế nhún bèo nữ tính, Tóc Tiên lại cuốn hút khi diện áo sweater kết hợp cùng quần khaki ống rộng kén người mặc.