{keywords}
Mới đây, vợ chồng Á hậu Kiều Khanh và doanh nhân Nguyên Ngô mới có chuyến nghỉ dưỡng ở vịnh Vĩnh Hy cùng 2 con. Sau 3 năm kết hôn, gia đình ngày càng êm ấm và hạnh phúc. Nói về mối nhân duyên làm nên cuộc hôn nhân giữa mình và nàng Á hậu, doanh nhân Nguyên Ngô tiết lộ Kiều Khanh hẹn nếu anh có dịp sang Châu Âu sẽ dẫn anh đi thăm quan. Doanh nhân Nguyên Ngô sau đó đã bay sang Châu Âu gặp Kiều Khanh, hai người đi thăm quan Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và vài địa điểm ở Đức. Tình yêu nảy nở từ đây và kết thành quả ngọt.
{keywords}
Á hậu Kiều Khanh hạnh phúc bên ông xã doanh nhân hơn cô 12 tuổi.
{keywords}
Sau khi kết hôn, đa phần thời gian thời gian của Kiều Khanh dành cho gia đình, con cái và công việc. Theo doanh nhân Nguyên Ngô, anh và vợ có rất nhiều điểm chung trong quan điểm về gia đình, con cái, bạn bè và sở thích. Tuy vậy, cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi những cuộc cãi vã, “đôi lúc gia đình tôi có bất đồng nhưng đến cuối ngày mọi chuyện đều được giải quyết, quan trọng là biết dung hòa những khác biệt”, doanh nhân Nguyên Ngô chia sẻ.
{keywords}
Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Á hậu Kiều Khanh có phần lãng mạn khi mỗi lần cô giận, chồng doanh nhân sẽ làm hoà bằng cách trồng một cây hoa để cô vui. Về phần nàng hậu, cô chăm chút cho tổ ấm của mình bằng cách thường xuyên thử nhưng công thức bếp bánh mới cho cả gia đình thưởng thức.
{keywords}
Sau 3 năm lập gia đình, Kiều Khanh và chồng có hai em bé kháu khỉnh. Em bé lớn (bé Gấu) đã được 3 tuổi, thích nghe nhạc, ca hát và có niềm đam mê với toán học. Bé nhỏ mới chỉ 16 tháng tuổi nhưng đã thích leo trèo và bắt đầu tìm hiểu vạn vật xung quanh. Chồng nàng hậu cũng cho biết hai bé còn nhỏ nên vợ chồng anh muốn tập trung nuôi dạy các con cho tốt, chưa có dự định sinh thêm.
{keywords}
Con trai lớn nhà Kiều Khanh (Bé Gấu - 3 tuổi) bên bố.
{keywords}
Một trong những sở thích thường xuyên được hai vợ chồng Á hậu Kiều Khanh chia sẻ trên mạng xã hội là đi du lịch. Anh Nguyên cho hay mỗi năm gia đình sang Đức ít nhất một lần để thăm cha mẹ và em trai. Riêng trong năm nay, gia đình đã đi du lịch ở vài nơi trong nước như: Đà Lạt, Phan Thiết, Vĩnh Hy để cho các con khuây khoả sau quãng thời gian dài cách ly xã hội. “Kiều Khanh có nguyện vọng từ khi còn nhỏ là mỗi năm được đi du lịch ở một đất nước mới. Hiện nay, cô ấy đã đi được gần 30 nước, mục tiêu tiếp theo của cô ấy là New Zealand và Cuba”, doanh nhân Nguyên Ngô tâm sự về sở thích đi du lịch của vợ.
{keywords}{keywords}
Kiều Khanh trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình.
{keywords}
Nhớ về quãng thời gian mùa dịch, thời gian đó anh Nguyên đi công tác bên Úc và không có chuyến bay về nên phải tạm xa gia đình 4 tháng. Về đến Việt Nam, doanh nhân Nguyên Ngô phải cách ly thêm 14 ngày mới được đoàn tụ với gia đình. Đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc sống gia đình cô giữa mùa dịch.
{keywords}
Á hậu Kiều Khanh rất đam mê kinh doanh nên sau khi nhận được sự hỗ trợ của chồng doanh nhân đã bắt đầu tìm hiểu thêm nhiều mảng có thể phát triển tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, cô đang điều hành một khu phức hợp thể thao trực thuộc công ty gia đình tại quận 7. Về dự định quay lại showbiz, chồng Á hậu chia sẻ cô tham gia showbiz chỉ để thử sức và chưa có ý định quay lại sau nhiều năm vắng bóng.
{keywords}
Kiều Khanh sinh ra và lớn lên tại Đức, đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Vẻ đẹp trong sáng và hình ảnh không vướng scandal của cô gây thiện cảm lớn đối với công chúng.

Hạnh Hạnh

Xuân Lan: Tôi cũng từng là 'người thứ ba'

Xuân Lan: Tôi cũng từng là 'người thứ ba'

"Bản thân tôi cũng từng là 'tiểu tam'. Tuy nhiên khi biết bản thân là nạn nhân thì phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc tình đó thật nhanh vì chắc chắn 100% sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp", nữ siêu mẫu tiết lộ.