{keywords}
Còn chưa đầy một tháng nữa, Á hậu Kiều Loan sẽ chính thức lên đường sang Venezuela dự thi Miss Grand Miss Grand International 2019. Trước thềm cuộc thi, á hậu sinh năm 2000 bất ngờ tung bộ ảnh hở bạo, hoàn toàn “lột xác” so với lúc mới giành ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019.

 

{keywords}
Kiều Loan từng gây tranh cãi, thậm chí bị chê bai về nhan sắc khi đạt danh hiệu Á hậu 1 ở Miss World Vietnam 2019. Dù có tiếng Anh tốt, hình thể cân đối nhưng người đẹp vẫn không tránh được những lời miệt thị trên mạng xã hội. Nhan sắc ngọt ngào cùng thành công Top 10 Miss Grand International của á hậu Phương Nga cũng là một sức ép lớn cho Kiều Loan.

 

{keywords}
Á hậu Kiều Loan khá kín tiếng trước những tranh cãi về nhan sắc của chính mình. Thay vào đó, cô tập trung rèn luyện kỹ năng ứng xử cũng như bản lĩnh sân khấu để xứng đáng mang băng hiệu Việt Nam dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

 

{keywords}
Kiều Loan liên tục chia sẻ những công việc của cô cùng ekip để chuẩn bị cho Miss Grand Miss Grand International 2019. Nỗ lực hoàn thiện bản thân của Kiều Loan đã được đông đảo khán giả ghi nhận và ủng hộ.

 

{keywords}
Những lần trả lời phỏng vấn trên báo chí cũng chứng minh Kiều Loan là một trong những người đẹp thông minh. Kiều Loan từng trả lời phỏng vấn trôi chảy bằng Tiếng Anh trên VietNamNet ngay khi vừa kết thúc Miss World Vietnam 2019.

 

{keywords}
Có thể thấy, Á hậu 19 tuổi ngày càng tiệm cận với tiêu chí của Miss Grand Miss Grand International. Kiều Loan sẽ lên đường sang Venezuela dự thi vào tháng 10 tới.

 

{keywords}
Trong những hình ảnh mới nhất được phía Kiều Loan chính thức công bố, cô đã có hình thể cân đối, gương mặt được trang điểm tinh tế hơn tôn lên đường nét cuốn hút.

 

{keywords}
Kiều Loan cũng gây bất ngờ khi “dám” diện những trang phục hở bạo, khoe hình thể nuột nà đầy sức sống. 

 

{keywords}
Tông màu vàng đồng của những bộ đầm dạ hội do NTK Đỗ Long thực hiện đã tôn lên vẻ đẹp quyền lực, mạnh mẽ của Á hậu Kiều Loan. Làn da trắng của cô cũng đã được trang điểm để trở nên sexy hơn.

 

{keywords}
Những đường cut-out đầy táo bạo ở eo và lưng cùng thiết kế đầm quây để lộ đường cong cuốn hút của Kiều Loan. Thêm vào đó, thiết kế đầm xẻ cao giúp Á hậu 19 tuổi khoe đôi chân dài hút mắt.

 

{keywords}
Nhiều khán giả nhận định Kiều Loan đã “lột xác” ngoạn mục. Ít ai ngờ Á hậu mới 19 tuổi, lên ngôi với gương mặt trẻ măng, kỹ năng cũng như thần thái còn nhiều gượng gạo giờ đã tự tin, cá tính như vậy. 

 

{keywords}
Một điểm khiến Kiều Loan nhận được nhiều khen ngợi nhất chính là đôi mắt sáng "biết nói". Từ những miệt thị ác ý tràn ngập mạng xã hội, fan sắc đẹp Việt Nam giờ đã dần ủng hộ người đẹp gốc Quảng Nam và chúc cô lên đường thành công, góp phần đưa nhan sắc Việt Nam thăng hạng trên các cuộc thi quốc tế.

Mai Hương