Kiều Loan trần tình việc chiếm sóng của thí sinh, hát Người hãy quên em đi ở vòng phỏng vấn:

Trải qua được hơn nửa chặng đường của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International 2019), Á hậu Kiều Loan đang được đánh giá là thí sinh tiềm năng, có cơ hội lọt Top cao tại cuộc thi năm nay.

Trong những ngày qua, đại diện Việt Nam cùng 59 thí sinh còn lại đã trải qua hai phần thi phụ quan trọng là trang phục áo tắm và phỏng vấn kín. Sau buổi phỏng vấn vào tối 19/10 (theo giờ Việt Nam), người đẹp sinh năm 2000 đã có cuộc trò chuyện cùng khán giả trên trang cá nhân. Kiều Loan lần đầu chia sẻ cảm nhận của mình về cuộc thi, thí sinh và quốc gia đăng cai - Venezuela.

Nơi ở của thí sinh không xảy ra bạo lực, chiến tranh

Trước ngày Kiều Loan đặt chân đến Venezuela - quốc gia đăng cai cuộc thi đang có tình hình chính trị bất ổn, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa tin nơi lưu trú của các thí sinh - khách sạn 5 sao Tamanaco InterContinental bất ngờ bốc cháy ở khu bếp. Điều này khiến cho cộng đồng hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước tỏ ra rất lo lắng.

{keywords}
Trong buổi phát vé miễn phí cho người dân Venezuela, một nam thanh niên bị mất một chân vẫn bày tỏ sự hâm mộ với các người đẹp.

Tuy nhiên, Chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt này. Bên cạnh đó, đại diện của khách sạn cũng cho biết do có công trình trên tầng thượng nên đã xảy ra một sự cố nhỏ về điện, khiến khói bốc lên và đã được xử lý nhanh chóng, không gây thiệt hại.

Theo chia sẻ của Kiều Loan, ở Venezuela có nhiều phong cảnh đẹp và nơi ở của cô không xảy ra bạo lực hay chiến tranh. Trong buổi trò chuyện trên một chương trình truyền hình của quốc gia này vào ngày 18/10, nàng hậu cho hay cô ấn tượng với sự thân thiện của người dân nơi đây, khi cùng các thí sinh phát 20 nghìn vé miễn phí cho người hâm mộ cuộc thi.

Ăn uống tốt nhưng vẫn giảm cân

Tiết lộ về sinh hoạt cá nhân sau gần 2 tuần dự thi, Kiều Loan cho biết mình ăn uống khá tốt. Tuy nhiên, dường như do lịch trình làm việc khá nhiều nên người đẹp vẫn bị giảm cân. Á hậu cho biết ở Venezuela không có nhiều loại trái cây, vì vậy, mỗi ngày cô đều phải ăn từ 4-5 trái chuối.

Xa quê hương cũng được một thời gian nên Kiều Loan chia sẻ cô rất thèm các đồ ăn vặt của Việt Nam như cá viên chiên, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng...

Được nhận xét vui tính nhất dàn thí sinh

Trong các hoạt động thuộc khuôn khổ của cuộc thi, Kiều Loan luôn toát lên sự năng động, vui tươi và tràn đầy năng lượng của tuổi 19. Nhờ có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, người đẹp gốc Quảng Nam luôn chủ động giao lưu cùng mọi người. Cô tự tin thể hiện những tài lẻ như ca hát, nhảy múa... trước các thí sinh.

{keywords}
Kiều Loan cùng một số thí sinh khác tham gia buổi giao lưu trên đài LA BOMBA.

Cũng trong buổi trò chuyện trên sóng truyền hình trực tiếp của đài LA BOMBA, đại diện của Latvia đã nhận xét Kiều Loan là người vui tính nhất dàn thí sinh năm nay. Không những vậy, chuyên gia trang điểm thuộc ê kíp của cuộc thi cũng dành lời khen cho đại diện Việt Nam bởi tính cách thân thiện, hoạt bát trên trang cá nhân.

Kiều Loan chia sẻ khi những thể hiện của mình được mọi người công nhận và đánh giá tích cực như vậy, cô cảm thấy mình đã thành công khi tham dự cuộc thi.

Trần tình về việc bị tố chiếm sóng của các thí sinh

Ở mỗi hoạt động, BTC đều livestream trên trang chính thức của cuộc thi để khán giả có thể tiện theo dõi. Á hậu Kiều Loan được nhận xét là thí sinh nhạy bén trước ống kính và máy quay. Cô thường xuất hiện trên sóng livestream và cùng các thí sinh khác trò chuyện với khán giả.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại nhận xét hành động của Kiều Loan thiếu tế nhị khi quá thể hiện bản thân và chiếm sóng của những thí sinh khác.

{keywords}
Không khó để nhận ra đại diện Việt Nam thường xuất hiện ở trung tâm của bức hình.

Nói về điều này, người đẹp trần tình: "Tôi thích câu: 'Cờ đến tay ai thì người đó phất'. Do quay phim livestream thấy tôi có năng lượng, luôn vui tươi, mang nhiều câu chuyện cười cho mọi người nên đã đưa máy quay đến tôi để giao lưu cùng khán giả. Thật ra, tôi cũng có tính hơi tăng động nên khi có thí sinh đang livestream mà thân với mình, tôi muốn chạy vào để đùa vui với họ và tranh thủ nói vài câu, chỉ có vậy thôi".

Gây ấn tượng với Chủ tịch Miss Grand International

Để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn kín diễn ra vào sáng 19/10 (giờ địa phương), Kiều Loan đã dậy từ lúc 4h để chuẩn bị ngoại hình. Là một trong 10 thí sinh có buổi phỏng vấn sớm nhất cùng BGK, nhưng người đẹp không tỏ ra lo lắng.

Trái lại, nàng hậu còn gây ấn tượng với Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu Hoàn bình Quốc tế Clara Sosa bởi bộ trang phục cá tính và sexy. Ngoài ra, khi được ông Nawat yêu cầu thể hiện tài lẻ ca hát, Kiều Loan tự tin chọn ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm để trình bày.

Tỏ ra thích thú trước phần thể hiện của thí sinh đến từ Việt Nam, ông Nawat đã quay lại khoảnh khắc này và chia sẻ lên trang cá nhân.

{keywords}
Kiều Loan gây ấn tượng với BGK khi diện trang phục cá tính, sexy trong vòng phỏng vấn kín.

Thường chơi với thí sinh Venezuela và Mexico

Kiều Loan cho biết tuy bạn cùng phòng - đại diện của Ukraine khá ít nói nhưng cô cảm thấy ở khá thoải mái với thí sinh này. Người mà cô hay trò chuyện là đại diện của chủ nhà - Venezuela và Mexico.

Nàng hậu chia sẻ mình thân với đại diện của Venezuela vì cả hai bằng tuổi và đều đứng cạnh nhau trong mỗi phần thi. Khi gặp nhau, cả hai thường trò chuyện vui vẻ và 'oánh lộn' với nhau.

Nói về người đẹp đến từ Mexico, Á hậu nhận xét thí sinh này gây ấn tượng bởi chiều cao và ngoại hình đẹp. Kiều Loan thừa nhận đây cũng là đối thủ đáng gờm nhất của mình trong cuộc đua giành vương miên.

{keywords}
Đại diện của Venezuela (trái) và người đẹp đến từ Mexico.

Được đứng ở vị trí đẹp trong phần đồng diễn

Mọi năm, các thí sinh Miss Grand International đều có màn đồng diễn mở màn cho đêm chung kết. Kiều Loan tiết lộ nhờ lợi thế về vũ đạo nên cô được đứng ở vị trí đẹp. Theo hình ảnh tập luyện được chia sẻ trên trang chủ của cuộc thi, có thể thấy được đại diện Việt Nam sẽ đứng ở vị trí ở giữa của hàng đầu.

Nhân tiện nói về việc thi cử, Kiều Loan cũng bật mí với người hâm mộ về bộ trang phục dạ hội mà mình mặc trong đêm Bán kết, diễn ra vào ngày 23/10 tới đây. Theo đó, trang phục của cô sẽ ôm cơ thể nhưng không khoe chân. Đây cũng là bộ đồ chưa từng xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn bình Quốc tế và những cuộc thi sắc đẹp khác. 

{keywords}
Kiều Loan được xếp ở vị trí đẹp trong màn đồng diễn ở đêm Chung kết.

Ê kíp Việt Nam không sang Venezuela cổ vũ

Để đến được Venezuela, Kiều Loan đã mất hơn 40 tiếng bay. Cô mất gần 12 tiếng bay đến Thổ Nhĩ Kỳ và quá cảnh tại đây khoảng 15 tiếng. Sau đó, cô mất gần 14 tiếng để bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Venezuela.

Ngày Á hậu lên đường dự thi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đã gửi lời động viên đến cô trên trang cá nhân. Nói về điều này, Kiều Loan cho hay mình có biết được việc này nhưng vì lúc đó đang phải quá cảnh tại Thổ Nhĩ Kỳ, không có sóng wifi và trời rất lạnh nên cô không có thời gian để phản hồi lại đàn chị.

{keywords}
Kiều Loan tự tin khoe vóc dáng gợi cảm trong phần thi trang phục áo tắm diễn ra vào ngày 17/10.

Kiều Loan chia sẻ vì khoảng cách giữa hai nước quá xa, cùng với đó là việc Á hậu Tường San chỉ còn ít ngày nữa sẽ dự thi Hoa hậu Quốc tế 2019 (Miss International 2019) tại Nhật Bản, nên ê kíp ở Việt Nam không thể sang cổ vũ cho mình. Tuy nhiên, điều này không làm cho người đẹp buồn.

Trò chuyện với người hâm mộ, Kiều Loan cho biết những gì càng khó thì bản thân càng thích làm. Vì vậy, cô sẽ quyết tâm thể hiện tốt trong những ngày cuối tại cuộc thi. Và cũng muốn trở thành niềm tự hào cho người thân.

Sẽ mặc áo dài nếu có dịp

Mang đến cuộc thi 7 kiện hành lý với hơn 40 bộ trang phục và có tổng số ký là 150, Kiều Loan là một trong những thí sinh có phong cách thời trang nổi bật nhất cuộc thi. Trong các hoạt động, cô gây chú ý với mọi người bởi những bộ cánh đầy gợi cảm.

Nhiều khán giả nghĩ rằng đến với vòng phỏng vấn, Kiều Loan sẽ lựa chọn một bộ trang phục thanh lịch, kín đáo như áo dài, giống với các đại diện trước đây. Tuy nhiên, người đẹp lại gây bất ngờ khi diện một thiết kế cực sexy.

{keywords}
Người đẹp diện đầm vàng nổi bật bên các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Khi được hỏi về việc có dự định mặc áo dài tại cuộc thi hay không, Kiều Loan cho biết vì năm nay, các hoạt động bên lề được tổ chức ít hơn nên cô chưa có dịp để mặc. Nhưng nếu có hoạt động nào phù hợp, cô sẽ mặc quốc phục của Việt Nam.

Lưu Hằng

Đánh bại Midu, Nam Thư giúp đội trở thành Quán quân 'Nhanh như chớp'

Đánh bại Midu, Nam Thư giúp đội trở thành Quán quân 'Nhanh như chớp'

 - Tuy bị mất cơ hội nhận 20 triệu ở vòng thi đối đầu, nhưng Nam Thư vẫn giúp đội mình giành được Quán quân của Nhanh như chớp mùa 2.