Phạm Kim Duyên từng đoạt giải người đẹp ảnh của cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011 và sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013. Đây cũng là cuộc thi mà Hà Anh đoạt Á hậu 2 năm 2008, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang từng đoạt giải Á hậu 1. Cô sở hữu chiều cao 1,73m, với số đo ba vòng 86-62-93 cm.

Không chỉ gặt hái nhiều danh hiệu sắc đẹp, cô còn làm MC dẫn thời sự View24 Đài VTC, chương trình Trái tim tôi hát, cuộc thi Vietnam fitness model...

{keywords}

Vì áp lực công việc nên có giai đoạn Phạm Kim Duyên bị stress dẫn đến trầm cảm nhẹ. Người đẹp đi khám bác sĩ và uống thuốc đều đặn cũng như thay đổi công việc để đồng hành cùng em gái nên sức khỏe, tinh thần đã ổn định.

Cô cho biết sau Tết mình không tăng cân vì khẩu phần ăn của cô luôn được cân đối, không ăn quá nhiều đồ tinh bột và các thực phẩm gây béo. Bên cạnh đó, sáng cô vẫn uống nước chanh ấm và chạy bộ 1 tiếng mỗi ngày để loại bỏ mỡ thừa.

Năm 2021, Phạm Kim Duyên sẽ phát triển công việc kinh doanh và học thêm marketing. Người đẹp không hề có ý định dừng showbiz mà chỉ sống chậm lại để nạp thêm nhiều năng lượng cho những dự án mới.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Phạm Kim Duyên cho biết 2 năm qua cô độc thân vì bận công việc và khó yêu sau khi chia tay, cũng như chưa gặp đúng người phù hợp. Cô cho biết khi mình tự lập được kinh tế thì mình sẽ thoải mái chăm sóc bản thân và luôn tự tin nhất vào bản thân mình.

{keywords}

Ngọc Thanh

MC Thời sự 'hot nhất đài VTC' khoe 2 em gái nóng bỏng, tài giỏi

MC Thời sự 'hot nhất đài VTC' khoe 2 em gái nóng bỏng, tài giỏi

Á hậu, MC Phạm Kim Duyên lần đầu nhắc về 2 em gái tài giỏi.