Chỉ ngoan hiền được một thời gian, Angela Phương Trinh lại quay về với phong cách hở bạo quen thuộc.

Tham dự show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn vào ngày 29/5 mới đây, Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời có mặt khi đốt cháy thảm đỏ bằng mẫu váy vô cùng sexy và táo bạo. Thiết kế lưới xuyên thấu mang sắc hồng của Burberry khiến cô nàng khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của mình.

Tuy nhiên cũng bởi sự mỏng manh của trang phục này mà không biết vô tình hay cố ý, khi đứng dưới ánh đèn, toàn bộ nội y màu da của "Bà mẹ nhí" cũng lộ rõ mồn một, khiến người ta cứ ngỡ cô mặc, mà như không mặc.

{keywords}

Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm với váy hồng ren xuyên thấu.

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày một hoàn thiện, đã có không ít những ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh bộ cánh này của Angela Phương Trinh. Số đông cho rằng, sau quãng thời gian gắn liền với hình tượng ngoan hiền cùng những thiết kế váy, áo mang dáng vẻ trẻ trung, kín đáo nhưng vẫn đầy tinh tế, thì giờ đây nữ diễn viên sinh năm 1995 đang ngựa quen đường cũ, quay trở lại với phong cách hở bạo ngày nào.

Trước đó, với việc lột xác trong hình ảnh gái ngoan, người đẹp đã phần nào làm vừa lòng đông đảo công chúng bởi có lẽ sự thay đổi trong gout thời trang chính là cách Angela Phương Trinh chứng minh bản thân đã trưởng thành. Cũng vì vậy, với bộ váy hồng nửa kín, nửa hở lần này, cô đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ bởi sự thay đổi nhanh chóng đến 180 độ của mình.

Tuy thế nếu nhìn lại, điều này dường như cũng không quá khó để hiểu bởi dù được khen ngợi trong những bộ cánh mang màu sắc tinh khôi, thế nhưng thế mạnh của Angela Phương Trinh lại là số đo 3 vòng bốc lửa, rõ ràng cô chỉ thật sự nổi bật và gây được tiếng vang khi đi theo phong cách sexy sở trường.

Trường hợp của Angela Phương Trinh làm người ta liên tưởng đến "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trước đây, cũng làm dư luận ngạc nhiên bởi quay ngoắt sang phong cách công chúa với những bộ đầm thướt tha, yêu kiều, đầy sang trọng. Thế nhưng điều kỳ lạ này chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn khi chân dài này đang mải mê quảng bá cho bộ phim đầu tay của mình bởi sau đó không lâu, cô lại trở về dáng vè gợi cảm, sở thích khoe thân quen thuộc.

{keywords}

Ngọc Trinh cũng chỉ ngoan hiền một thời gian.

Có thể nói, vẻ ngoan hiền bề ngoài khiến các người đẹp ghi thêm điểm sáng trong lòng công chúng, giảm hẳn đi những gạch đá, búa rìu từ dư luận, thế nhưng chính điều đó cũng khiến sự xuất hiện của họ dần trở nên nhàm chán, nhất là trong thời đại mà ai ai cũng đi theo phong cách sexy, thì sự kín đáo càng khiến các cô trở nên kém hấp dẫn, bị lu mờ.

Hiểu được quy chế vận hành của thế giới showbiz, việc Angela Phương Trinh hay Ngọc Trinh bỗng khoác lên mình hình tượng gái ngoan để lấy lòng dư luận trong thời gian người thì tham gia LHP Cannes, người lại ra mắt bộ phim đầu tay, rồi sau tất cả lại trở về với dáng vẻ hở hang quen thuộc âu cũng là một chiến lược khôn ngoan.

Theo Báo Đất Việt