Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 1

Ban tổ chức Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa tung bộ hình áo tắm của dàn thí sinh và ngay lập tức vấp phải luồng ý kiến tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng bộ ảnh bị photoshop quá nhiều, khiến hình thể của người đẹp nào cũng gầy trơ xương. Ảnh của Kiều Loan cũng bị nhận xét đã được chỉnh sửa nhiều.

Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 2
Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 3

Đại diện của Thái Lan (ảnh trái) và Tây Ban Nha đều nhìn gầy trơ xương, thiếu sức sống. Trước đó, khi cuộc thi mới bắt đầu, người đẹp xứ chùa vàng Coco Arayha bị cộng đồng mạng tẩy chay vì đăng ảnh ngầm ý chê đương kim Miss Universe béo.

Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 4
Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 5
Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 6

"Gần như tất cả hình ảnh đều bị photoshop quá nhiều", "Nhìn ai cũng như tập thể hình", "Các cô gái đang khoe những bộ xương hay sao?"... là những bình luận từ cộng đồng hâm mộ sắc đẹp.

Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 7

Đại diện Myanmar, Hmwe Thet, là người bạn thân nhất của Kiều Loan ở Hoa hậu Hòa bình năm nay. Từ Venezuela, Kiều Loan từng chia sẻ: "Tôi và Hmwe Thet thân thiết như chị em. Mặc dù ở khác phòng, buổi tối chị ấy vẫn thường mang mì tôm sang phòng nấu, cùng ăn với mình. Tranh thủ chút thời gian rảnh, cả hai sẽ đi trung tâm mua sắm để lựa chọn quần áo và đánh giá trang phục cho nhau".

Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 8
Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 9
Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 10
Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 11

Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước bộ hình đồ bơi mà vóc dáng ai gần như cũng giống nhau. Họ chỉ trích Miss Grand International hướng đến vẻ đẹp không tự nhiên.

Anh ao tam cua dan thi sinh Hoa hau Hoa binh bi chinh sua qua tay hinh anh 12

Đại diện Philippines,Samantha Lo, thi áo tắm tại Hoa hậu Hòa bình. Những ngày qua, một số trang tin đăng tải nội dung Lo không thể có mặt ở Venezuela vì làm giả quốc tịch và hộ chiếu. Theo đó, Lo là người Mỹ gốc Philippines, nhưng chưa nhập quốc tịch nước này. Tuy nhiên, hôm 19/10, người đẹp lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định cô đã đến nơi an toàn sau loạt sự cố.

Theo Zing.vn

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - người rời showbiz, người cưới đại gia

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - người rời showbiz, người cưới đại gia

Trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương có sự nghiệp khởi sắc nhất nhưng cô đã chọn sang Mỹ sinh sống, tạm rút lui khỏi showbiz Việt.